Giải Trí

Phía Nam Joo Hyuk phủ nhận bạo lực học đường, sẽ tiến hành khởi kiện

Minh Anh - 20/06/2022 16:13 GMT+7

Với những cáo cuộc bạo lực học đường được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, công ty của nam chính "Tuổi 25, Tuổi 21" đã lên tiếng phủ nhận.

Liên quan đến những cáo cuộc bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk, phía công ty chủ quản đã có thông báo đầu tiên sau khi tiến hành xác nhận thông tin.

Nam Joo Hyuk

“Xin chào, đây là SOOP Management. Chúng tôi xin đưa ra lập trường chính thức về cáo buộc liên quan đến nam diễn viên Nam Joo Hyuk.

Trước hết, chúng tôi mong bạn thông cảm về sự chậm trễ trong việc thông báo rõ lập trường sự thật. Sau khi xác minh vụ việc, chúng tôi biết được rằng toàn bộ nội dung bài báo là sai sự thật. Chúng tôi rất tiếc về việc phương tiện truyền thông đó đã đưa tin 1 chiều mà không có bất kỳ hành động xác nhận sự việc với công ty quản lý.

Công ty dự kiến sẽ gửi đơn lên Ủy ban trọng tài truyền thông để yêu cầu phương tiện truyền thông đó nhận trách nhiệm khi làm tổn hại đến danh tiếng của diễn viên vì đưa tin sai sự thật. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với phóng viên của tờ báo đó và người cung cấp thông tin ẩn danh.

Để làm được điều này, chúng tôi đã yêu cầu các cố vấn pháp lý hỗ trợ và hiện đang trong quá trình giải quyết vấn đề.

Nam Joo Hyuk-2

Nam diễn viên và gia đình là những người đau khổ nhất khi phải hứng chịu những tin đồn thất thiệt và mơ hồ. Chỉ dựa vào những tin đồn không có căn cứ trên mạng và không có bất kỳ xác nhận nào, đối với những bài báo có cách diễn đạt "có hoặc không", dù phía công ty quản lý hoặc diễn viên có đưa thông báo chính thức rằng đó là tin vô căn cứ thì vẫn để lại ấn tượng xấu, chúng tôi không thể không cảm thấy buồn và tiếc nuối.

Sau thời gian này, công ty quản lý sẽ đưa ra các hành động pháp lý nghiêm khắc đối với bất kỳ hành vi đăng tải đơn phương nào lên mạng (SNS, YouTube) mà không có xác minh rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp mạnh mẽ mà không có sự khoan hồng nào đối với các bài đăng và bình luận ác ý. Những dữ liệu đã được thu thập trước đó cũng sẽ bị khởi kiện. Chúng tôi tha thiết yêu cầu các bạn hạn chế phát tán thêm bất kỳ tin đồn hoặc suy đoán thiếu căn cứ nào. Trong tương lai, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt từ nhiều góc độ khác nhau thông qua việc giám sát liên tục.

Xin cảm ơn". 

Nam Joo Hyuk

Trước đó, theo tin tức độc quyền của The Days News vào ngày 20/6, một người giấu tên đã tố cáo Nam Joo Hyuk có hành vi bạo lực học đường trong suốt 6 năm, ở cả cấp hai và cấp ba. Người tố cáo đã đưa ra một ảnh chụp kỷ yếu để làm bằng chứng.

Người này cho biết Nam Joo Hyuk có giao du với 1 nhóm côn đồ. Nạn nhân đã học cùng trường với Nam Joo Hyuk 1 thời gian dài và không phải người duy nhất bị nhóm đó bắt nạt. Nhóm này có khoảng 15 người và 1 trong số đó chính là nam diễn viên Nam Joo Hyuk.

Nam Joo Hyuk-3

Nhóm này thường xuyên có hành động xô đẩy, chen ngang trong giờ ăn trưa. Nam diễn viên và bạn mình chửi thề và đánh nhau, hành động được xem là chuyện bình thường. Ngoài ra, nhóm trên còn sai bạn bè đi mua bánh mì ở xe đẩy ngoài trường. Người đưa tin cũng bị nhóm này cắm ngòi chì kim vào ghế sau, rút ghế trước khi ngồi xuống.

Được biết, những nạn nhân khác bị bạo lực học đường nghiêm trọng hơn đang được điều trị tâm lý và tránh xa truyền hình do sự nổi tiếng gần đây của nam diễn viên.

Hiện, sự việc trên đang gây xôn xao cho cộng đồng người hâm mộ của nam diễn viên.

Theo VKR News