Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ hai ngày 27/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạn tràn đầy năng lượng

Minh Anh - 27/06/2022 09:07 GMT+7

Tử vi Thứ hai ngày 27/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn không có cánh để bay, nhưng bạn có những ước mơ có thể đưa bạn bay đủ cao.

Tử vi Thứ hai ngày 27/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022

Mặc dù bạn tràn đầy năng lượng và ánh hào quang chiến thắng, bạn vẫn chưa thực sự nghỉ ngơi hoặc hài lòng với kết quả tổng thể của các trận chiến của mình. Một số người không nên bị đánh bại nhưng được coi là giáo viên khi họ mở rộng tầm nhìn của bạn và giúp bạn vượt qua những vấn đề đã đè nặng bạn trong một thời gian dài.

Bạn không thể làm tốt hơn những gì bạn đã cống hiến hết mình, nhưng bạn có thể tự hào về quá khứ đã dẫn dắt bạn trở thành con người như ngày hôm nay.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-1

Ở Anh, việc bán trứng chưa rửa là bất hợp pháp. Một số quy tắc có ý nghĩa như chúng vốn có, một số quy tắc khác có vẻ ngớ ngẩn khi bạn nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Tuy nhiên, bạn không thể vượt qua cấu trúc mà bạn thuộc về hoặc hệ thống đã và đang hỗ trợ bạn để đạt được một số kết quả tích cực nhất trong cuộc sống của bạn.

Bạn không có cánh để bay, nhưng bạn có những ước mơ có thể đưa bạn bay đủ cao. Hãy lập kế hoạch thực tế nhưng cũng hãy mơ ước xa vời, để bạn có thể duy trì cảm hứng và giữ những mục tiêu quan trọng gần gũi với trái tim mình.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-3

Sự cân bằng được tìm thấy trong những thứ đơn giản nhất, nhưng bạn dường như không thể hiểu được thực tế là có thứ gì đó không hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm nó. Giữ khoảng cách với những người không kết nối tốt với thế giới bên trong của bạn và những người không có chỗ cho sự tự phát của bạn.

Nếu bạn cảm thấy bị phán xét, có lẽ có điều gì đó mờ ám trong bầu không khí cần được giải quyết hoặc giữ ở một khoảng cách an toàn. Đừng bỏ qua linh cảm đang cảnh báo bạn về những dấu hiệu đỏ trên đường đi.

4. Tử vi Thứ hai ngày 27/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-4

Bạn không chắc mình có mắc sai lầm khi chọn địa điểm và những người xung quanh bạn ngày hôm nay hay không. Hãy cho tình huống thêm một thời gian nữa để bạn có thể thấy được thành quả và những thiếu sót thực tế của nó. Trong khi hình ảnh mờ ám, bạn không thể đi đến kết luận quá nhanh.

Có một thế giới rộng lớn xung quanh bạn, và ở phía trước bạn để chinh phục và khám phá tất cả những khả năng mà nó mang theo. Điều hạn chế nhất trong cuộc sống của bạn có thể là niềm tin của chính bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-5

Nhiều vị vua Pháp và Anh có quan hệ công khai và nổi tiếng, thậm chí còn để lại đất đai và tước vị vương giả cho những đứa con của họ. Có những thứ quá nghiêm trọng và quan trọng bị gạt sang một bên hoặc bị coi là ít liên quan hơn những thứ khác.

Đừng để tình trạng của bạn xa rời cảm xúc thực sự của bạn và cần kết nối với những người gần gũi nhất với trái tim bạn. Bạn sẽ đi tiếp từ những gì không dành cho bạn, nhưng chỉ sau khi bạn đã chấp nhận những ưu tiên thực sự của trái tim mình.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-6

Bạn phải làm việc khi bạn muốn được nghỉ ngơi một chút, và thực sự không thể hoàn thành công việc cho đến khi bạn tìm thấy thời gian cho phần còn lại mà cơ thể cần. Đó là một vòng kết nối mà bạn đã tham gia một thời gian và vòng lặp này có thể đã trở nên phổ biến đến mức bạn hiếm khi nhận ra nó khi bắt đầu.

Nắm bắt thời gian nhưng tận dụng mọi cơ hội để có những hoạt động và lựa chọn ít căng thẳng hơn sẽ giúp bạn phục hồi sức lực và tái tạo từ những thứ đòi hỏi rất nhiều trong quá khứ.

7. Tử vi Thứ hai ngày 27/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-8

Đứng vững và chắc chắn về quyết định của mình, bạn có thể thấy mình đang đi theo con đường thực sự khiến bạn hạnh phúc thay vì nghe lời khuyên của bất kỳ ai khác. Một số thứ được cho là được nhìn dưới ánh sáng tích cực hơn và có nhiều màu sắc hơn được thêm vào chúng.

Bạn không thể tận hưởng một phiên bản cũ của chính mình nếu bạn không muốn trở thành một người như cũ nữa. Hãy tự tạo cho mình mức độ tự do cần thiết để bạn có được cảm giác vui vẻ.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-9

Ở Mỹ, đi xe đạp có liên quan đến số lượng chấn động lớn hơn bất kỳ môn thể thao nào khác. Bạn có thể xem xét một số hậu quả hợp lý của các hoạt động của mình, nhưng một số chỉ đơn giản là không đủ ý nghĩa để được xem xét. Tuy nhiên, hãy xem những con số không nói dối, và chọn cách nắm bắt thông tin trước khi mạo hiểm và làm mỏng ranh giới của bạn quá nhiều.

Bạn chưa nghĩ đến một phần của ai đó trong mục tiêu mà bạn đang dần tiến tới. Ghi nhận nghị lực của những người muốn giúp đỡ và hỗ trợ bạn trên con đường của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-10

Một số tình huống đòi hỏi sự chú ý, và có vẻ như Vũ trụ đã vẽ nó ngay trước mặt bạn cho đến khi bạn nhìn thấy nó rõ ràng. Bất kỳ câu chuyện nào cũng có mặt tích cực, và chính lớp lót bạc đó có thể tạo ra sự thay đổi lớn trong thế giới của bạn ngày nay, nếu bạn chú ý quan sát.

Quan sát những người xung quanh bạn, không do dự nhiều về niềm tin, cảm xúc và giá trị của chính bạn. Việc bảo vệ lõi xác thực của bạn là tùy thuộc vào bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-11

Bạn nhạy cảm hơn mong đợi, nhưng điều này khiến bạn mạnh mẽ hơn về lâu dài. Hãy thể hiện bản thân một cách trung thực và không do dự nhiều. Bức tường xung quanh bạn không cần quá cao khi bạn tìm kiếm sự thấu hiểu và hỗ trợ cho con người bạn.

Đây là thời điểm rủi ro cho những cơn nghiện và những lựa chọn không lành mạnh mà trước đây bạn không hoàn toàn trung thực. Giữ khoảng cách với những thứ chỉ khiến bạn tránh xa sự thật trong sạch và không thể phủ nhận của bạn.

11. Tử vi Thứ hai ngày 27/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-202207

Thường bị PTSD sau một cơn đau tim. Bạn có thể thấy rằng một số điều ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn những gì bạn có thể dự đoán, nhưng bạn không chắc nên nói chuyện với ai. Đừng quá thô bạo với trái tim của bạn chỉ vì giá trị và sự nhạy cảm của bạn khác với những người khác sẽ dễ dàng thảo luận.

Bạn không nợ quá nhiều lời giải thích để luôn sống đúng với con người của mình. Thế giới nội tâm của bạn là thứ đáng giá nhất và hạnh phúc của bạn là thứ mà bạn xứng đáng đấu tranh.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-2-ngay-27-6-2022-2

Bạn muốn cống hiến năng lượng của mình cho một quá trình sáng tạo khiến bạn hạnh phúc và không muốn lãng phí thời gian vào những việc đơn giản là không mang lại cho bạn niềm vui. Mặc dù bạn có thể bảo vệ mình khỏi những vấn đề không mong muốn trong cuộc sống, nhưng một số vấn đề trong số đó nên được giải quyết cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình.

Giữ sự tập trung và ngay cả khi bạn có thể sai, vẫn thực hiện một bước sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn vào ngày mai. Bạn đã biết trái tim và cơ thể mình thực sự cần gì, tất cả những gì bạn phải làm là lắng nghe tiếng nói bên trong của mình.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Spring - Sarah Christine