Giải Trí

Bạn gái cũ Kim Seon Ho là ai? Vì sao Suzy và Nam Joo Hyuk cũng bị “gọi tên”?

Minh Anh - 20/10/2021 09:51 GMT+7

Danh tính của những người liên quan đến ồn ào của Kim Seon Ho gồm bạn gái cũ, đồng nghiệp bị nói xấu đang dần được hé lộ.

Liên quan đến ồn ào của Kim Seon Ho, ngày 20/10, tờ SpoTV News hé lộ danh tính của bạn gái cũ nam diễn viên. Theo đó, A là một gương mặt xinh đẹp tài năng xuất thân từ ngành phát thanh truyền hình. Người này đã làm việc 10 năm trong đài truyền hình, chỉ mới chuyển sang kinh doanh thương mại gần đây.

kim-seon-ho-1
Kim Seon Ho bị dính liên hoàn phốt.

Được biết, A cũng là một influencer trên mạng xã hội. Trước đó, YouTuber kiêm phóng viên Lee Jin Ho đề cập rằng: “Scandal này có khả năng đảo ngược, liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến danh tính của A”. Lee Jin Ho úp mở: “Nếu danh tính bạn gái cũ bị tiết lộ thì sẽ là cú giáng mạnh vào hình ảnh của Kim Seon Ho.”

Nhiều cư dân mạng đưa ra suy đoán, cho rằng A là một MC dự báo thời tiết quen thuộc với khán giả.

>> Tài tử Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) chính thức xin lỗi, thừa nhận ép bạn gái phá thai

Bên cạnh đó, liên quan đến vấn đề nói xấu đồng nghiệp, Lee Jin Ho cũng cho biết thêm: “A đã đề cập đến việc Kim Seon Ho nói xấu đồng nghiệp, rằng cô nữ phụ này quê mùa ra sao, cô diễn viên nổi tiếng kia mê mình nhưng mình từ chối vì không thấy visual hợp mắt thế nào, rồi cả anh diễn viên nọ diễn dở lại có tính khí tệ hại. Tôi xin lưu ý chắc chắn không liên quan đến đoàn phim “Hometown Cha-Cha-Cha” vì thời gian không khớp. Chính vì những câu nói bị tiết lộ này mà những diễn viên đã từng làm việc chung với Kim Seon Ho đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn.”

start-up
Bộ phim được nhắc đến là Start-up.

Nói thêm về câu chuyện này, bạn gái cũ của Kim Seon Ho cũng đã chia sẻ: “Anh ta căm ghét cái drama mình quay năm ngoái. Thậm chí trước khi quay K đã thù ghét nó rồi. Sau khi phim lên sóng, K bảo thà coi như mình chưa bao giờ tham gia đóng drama này còn hơn. Ở trường quay, anh ta phải liên tục diễn vai nũng nịu nhõng nhẽo và được chiều chuộng. K chỉ trích drama này là ấu trĩ, trẻ con và khẳng định cả drama lẫn vai diễn của anh ta, chẳng cái nào ra hồn. Đối với K, đây là một vết nhơ trong sự nghiệp. Trong suốt quá trình quay phim, anh ta có thái độ vô cùng tiêu cực với đạo diễn, dàn cast, và cả staff. Chỉ khi phim bùng nổ nổi tiếng anh ta mới giả vờ tỏ vẻ cảm ơn đạo diễn đã trao cho anh ta một vai diễn để đời”.

Từ những dữ liệu trên, cư dân mạng đoán bộ phim được nói đến là “Start-up” với dàn diễn viên Suzy, Nam Joo Hyuk và Kang Han Na.

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hiện, làn sóng tẩy chay nam diễn viên cũng bắt đầu rộ lên bởi những ồn ào đời tư đang gặp phải.

Nguồn dịch: K Crush