Xu hướng - MXH

Hoàng Tử Gió là ai? Tất tần tật về tiểu sử, đời tư của hot boy giang hồ mạng

Lê Hồng - 27/06/2022 10:12 GMT+7

Hoàng Tử Gió là ai? Phía sau sự nổi tiếng ấy thì cuộc đời, sự nghiệp của anh như thế nào? Được biết, "Hoàng tử gió” sinh năm 1992, tên thật là Hoàng Đức Nhân, được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng" và từng là thần tượng của biết bao nhiêu giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về Hoàng Tử Gió hãy cùng Saodaily tìm hiểu ngay nhé!

Hoàng Tử Gió là ai?

“Hoàng Tử Gió” có tên thật là Hoàng Đức Nhân sinh năm 1992 trong một gia đình 2 anh em, bố mẹ không hạnh phúc và đã li dị từ lâu. Bởi vậy, ngay từ sớm, anh đã ra đời bươn chải để kiếm tiền lo cho người thân.

Anh nhanh chóng được nhiều người chú ý tới vì sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh đậm chất hot boy và nụ cười tỏa nắng. Cùng với đó là việc trên cơ thể có rất nhiều hình xăm độc đáo, khiến cho ai nhìn từ lần đầu tiên cũng phải ấn tượng.

hoang-tu-gio-ten-that-la-hoang-duc-nhan
Hoàng Tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân

Thông tin, tiểu sử Hoàng Tử Gió

•    Tên thật: Hoàng Đức Nhân

•    Năm sinh: ?/?/1992

•    Quê quán: Quảng Ninh

•    Facebook: Hoàng Đức Nhân

•    Instagram: @hoangtugioHoàng Tử Gió

Hiện tượng mạng "bỗng dưng nổi tiếng" trong giới trẻ

Năm 2013, Hoàng Đức Nhân khi ấy đang là một nam thanh niên trẻ làm công việc phục vụ, quản lý tại quán bar có tiếng ở Hà Nội và được mọi người gọi với cái tên thân mật là “phục vụ bàn điển trai”. Vốn dĩ là người bình thường nhưng anh bất ngờ nổi tiếng vì trên cơ thể có rất nhiều hình xăm độc đáo, khiến cho ai nhìn từ lần đầu tiên cũng phải ấn tượng, nhiều khách quen tới quán sau đó đã đặt cho Hoàng Đức Nhân biệt danh là Hoàng Tử Gió, và cái tên này cũng theo anh mãi về sau. Theo nam 9x từng chia sẻ trên trang cá nhân, anh sở hữu hơn 20 "vết mực" khác nhau. Mỗi hình sẽ lại có một ý nghĩa nhất định liên quan đến cuộc sống của chàng trai này.

noi-tieng-nho-hinh-xam
Nổi tiếng nhờ hình xăm

Sở hữu gương mặt đẹp trai, nói chuyện duyên dáng anh được nhiều người yêu mến, nhiều bạn trẻ còn xem anh là thần tượng lập hẳn fanpage mang tên "Hội những người phát cuồng anh Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân" để bày tỏ sự yêu thích chàng trai 9x này. Cứ mỗi bức hình mà hot boy đăng tải đều nhận được "bão like" của cư dân mạng.

anh-tung-la-than-tuong-cua-nhieu-ban-tre
Anh từng là thần tượng của nhiều bạn trẻ

Sự nghiệp và khối tài sản khủng của Hoàng Tử Gió

Sự nghiệp của Hoàng Tử Gió

Ngoài làm một nhân viên phục vụ tại quán bar, Hoàng Tử Gió còn là một nhà kinh doanh giỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: buôn bán mỹ phẩm, mở salon làm tóc và một học viện đào tạo xăm hình tại Hà Nội.

Ngoài ra, vốn có ngoại hình đẹp trai nên Hoàng Tử Gió còn từng đóng MV ca nhạc hay làm mẫu ảnh cho một vài shop và có tới hơn 836 nghìn người theo dõi trên Facebook. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng từng nhiều lần xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video đánh đấm, hành hung người khác cùng hình xăm "hổ báo", thế nhưng lại thu hút rất nhiều người xem. Đến đầu năm 2021, "Hoàng Tử Gió" bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh một "doanh nhân tài chính 4.0" thành đạt nhờ tham gia sàn BO (Binary Options - giao dịch quyền chọn nhị phân).

tung-lam-nhieu-cong-viec-khac-nhau-de-nuoi-gia-dinh
Từng làm nhiều công việc khác nhau để nuôi gia đình

Khối tài sản khủng của Hoàng Tử Gió

Thành công đến rất nhanh khiến chàng trai sinh năm 92 sớm gia nhập đội ngũ doanh nhân thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Tử Gió thường xuyên đăng tải những hình ảnh về tiền bạc, xe hơi. Các hình ảnh khoe tài sản, cuộc sống giàu sang,  "xế hộp" sang chảnh, du lịch đắt đỏ, mua sắm không tiếc tiền, của nam thanh niên này cũng được cư dân mạng tung hô như "thần tượng".

hoang-tu-gio-so-huu-khoi-tai-san-khung-nhieu-nguoi-mo-uoc
Hoàng Tử Gió sở hữu khối tài sản khủng nhiều người mơ ước

Những lần Hoàng Tử Gió bị cơ quan công an điều tra

Sử dụng chất cấm trái phép

Cuối tháng 10/2019, thanh niên này gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị công an bắt vì hành vi sử dụng chất cấm trái phép. Hoàng Đức Nhân thản nhiên livestream phì phèo bóng cười tại quán Bar Star3 Club. Bên cạnh nhóm thanh niên hít bóng cười, các cô gái chân dài mặc quần short ngắn nhảy sexy trên sân khấu. Hình ảnh này khiến CĐM vô cùng phẫn nộ, hình ảnh của anh cũng mất dần trong lòng giới trẻ.

7ed45f57fa1713494a06

Livstream xào ke với bạn thân

“Ngựa quen đường cũ”, tháng 08/2020, Hoàng Tử Gió tiếp tục livstream xào ke với bạn thân. Cả 2 vô tư khoe thành tích sử dụng chất cấm, lắc lư trên nền nhạc sôi động. Đáng nói, trước những lời công kích từ dư luận, nam thanh niên này đã thẳng thừng đáp trả, buông lời thách thức đến cơ quan chức năng.

gie1b68fng-c9a6o-c9b1ang-hoang-tu-gio-livestream-xao-bot-mi-tc9a6ach-tc9a6uc-co-quan-chuc-nang-den-ca-e1b5b5ao-con-dam-cf87ien_5f450eade6ae6

Giới thiệu đa cấp tiền ảo

Bên cạnh mối quan hệ mật thiết với nhiều đối tượng như Khá "Bảnh" hay Huấn "Hoa Hồng", nam thanh niên này còn vô cùng thân mật với thành phần "bất hảo" khác là Phạm Tuấn - thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi – người làm cho nhiều người phải “tán gia bại sản” vì tin tưởng những chiêu trò quảng cáo tiền ảo.

Theo đó, trong một khoảng thời gian dài, Hoàng Tử Gió rất tích cực đăng tải thông tin, quảng cáo cho đồng BitcoinDeFi trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau như Facebook và YouTube với những hứa hẹn về mức lợi nhuận cao, lôi kéo thêm nhiều nhà đầu tư mới.

hoang-tu-gio-nhieu-lan-dinh-den-phap-luat
Hoàng Tử Gió nhiều lần dính đến pháp luật

Nguyên nhân Hoàng Tử Gió qua đời đột ngột là gì?

Tối ngày 5/10/2021, Hoàng Tử Gió đã qua đời trong tư thế treo cổ tại một căn chung cư cao cấp tại Hà Nội. Theo vị lãnh đạo và cơ quan công an, nơi phát hiện thi thể Hoàng Đức Nhân là tại căn hộ ở chung cư cao cấp do bạn anh ta thuê. Khoảng 19h hôm qua (5/10), trong lúc 2 người bạn của Nhân đi ra ngoài mua đồ thì Hoàng Tử Gió treo cổ tự tử ở cửa phòng ngủ của căn hộ.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện thư tuyệt mệnh hay lời nhắn gửi đến người thân nào của Nhân. Về một số thông tin đồn đoán việc nạn nhân nợ số tiền lớn, đây chỉ là thông tin suy đoán, chưa có tài liệu chứng minh.

su-ra-di-cua-anh-khi-con-tre-khien-nhieu-nguoi-xot-thuong
Sự ra đi của anh khi còn trẻ khiến nhiều người xót thương

Hoàng Tử Gió sở hữu ngoại hình đẹp trai, từng nổi tiếng trên mạng, là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Đáng tiếc, anh đã ra đi mãi mãi khi đang còn rất trẻ khiến nhiều người không khỏi xót thương. Mong rằng bên viết trên đã có thể giúp các bạn biết được Hoàng Tử Gió là ai?