Giải Trí

Đàn em BTS - Kim Garam bất chấp hoạt động trở lại giữa ồn ào bạo lực học đường

Minh Anh - 22/06/2022 15:44 GMT+7

Đã khoảng hai tháng kể từ khi xảy ra tranh cãi về việc bắt nạt học đường của Kim Garam (LE SSERAFIM), dường như công ty chủ quản đang có động thái cho nữ thần tượng trở lại hoạt động.

Đầu năm nay, vào tháng 4, có nhiều cáo buộc cho rằng Kim Garam là kẻ chuyên bắt nạt học đường. Những thông tin trên được đăng tải ở thời điểm trước khi nhóm ra mắt. Kể từ khi xuất hiện tin tức xấu, đã có rất nhiều bằng chứng và vô số bức ảnh cho thấy Kim Garam là thủ phạm bắt nạt học đường. Thậm chí, cô nàng còn được gọi đến Ủy ban tự trị về các biện pháp chống lại bạo lực học đường để kỷ luật ở mức độ 5 (một mức độ nặng). 

kim-garam

Với những cáo buộc và bằng chứng xuất hiện, nhiều cư dân mạng càng tức giận hơn khi HYBE tiếp tục phủ nhận việc bạo lực học đường, giữ Kim Garam ở lại nhóm. Bất chấp việc netizen yêu cầu thành viên này bị loại khỏi nhóm, Source Music đã quyết định đặt Kim Garam vào tình trạng tạm thời gián đoạn hoạt động.

Vào ngày 18/6 vừa qua, CDTV đăng tải một video preview về LE SSERAFIM. Trong video, các thành viên nói: "Chúng minh sẽ xuất hiện trên buổi phát sóng dài 3 tiếng của SP, bắt đầu từ 19:00 ngày 20 tháng Sáu, với một sân khấu cực nóng”.

kim-garam-1

Sau đó, vào ngày 21/6, Source Music thông báo rằng Kim Garam sẽ xuất hiện trong một chương trình âm nhạc và sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá cùng nhóm tại Nhật Bản.

Trên thực tế, Kim Garam gần đây đã được đưa vào một bức ảnh tạp chí Nhật Bản khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tức giận. Họ chỉ trích rằng công ty quản lý không nên đưa thần tượng bê bối vào ảnh mặc dù các bức ảnh đã được chụp trước khi gián đoạn.

kim-garam-2

Giờ đây, với thông tin Kim Garam sẽ trở lại hoạt động ở Nhật Bản, netizen Hàn Quốc bùng nổ sự tức giận và khiến mọi chuyện trở nên gay gắt hơn. Họ cho rằng HYBE và Source Music cũng đang chuẩn bị cho Kim Garam trở lại Hàn Quốc.

Những bình luận đáng chú ý của netizen Hàn Quốc: 

- Tại sao HYBE lại che chắn cho cô ta đến vậy, tôi thực sự không hiểu họ.

- Chúng tôi sẽ tẩy chay LE SSERAFIM. Thật là điên rồ, cô ta thậm chí còn bị phạt mức độ năm vì bắt nạt học đường. 

- Tôi hiểu rằng họ không thể không đưa Kim Garam vào ảnh tạp chí nhưng sau đó họ vẫn phát hành video phỏng vấn solo của cô ta và vẫn bạo vệ cho cô ta. 

- Tôi thực sự nghĩ HYBE đã sử dụng V và Jennie để che đậy Kim Garam tranh cãi. Tôi đoán họ nghĩ mọi người sẽ quên cô ta nếu tin tức lớn như vậy được tung ra. 

- Có quá nhiều bằng chứng về việc cô ta là một kẻ bắt nạt học đường đã được tung ra. 

kim-garam

- Đây là lần đầu tiên có nhiều bằng chứng về một người nổi tiếng là một kẻ bắt nạt học đường. HYBE thực sự đã đưa ra một quyết định tồi. Họ thực sự nghĩ rằng cư dân mạng Hàn Quốc sẽ quên chuyện này và ủng hộ nhóm sao? Những gì họ đang làm chỉ có tác dụng nếu không có bằng chứng nhưng có quá nhiều bằng chứng chống lại Kim Garam.

- Video này được ghi hình trước vào tháng Năm, cả 6 thành viên của LE SSERAFIM đều có mặt.

- Từ chụp hình trên tạp chí Non-no cho đến xuất hiện trên các chương trình âm nhạc bên Nhật. Rõ ràng là bởi không thể comeback tại Hàn nên công ty đang dự định cho trở lại ở Nhật.

- Tôi thực sự nghĩ rằng HYBE tin tưởng Kim Garam không làm chuyện gì sai trong quá khứ. Không thể hiểu nổi tại sao em này lại quan trọng tới thế với LE SSERAFIM nữa. 

- Dù có là ghi hình trước đi chăng nữa thì công ty vẫn không hậu kỳ cắt mặt Garam đi. Nhìn cách con nhỏ vẫn xuất hiện trên tạp chí Nhật và video thì có vẻ là muốn cho trở lại dần rồi.

Nguồn dịch: All KPop

Tin phổ biến