Giải Trí

Việt Nam trở thành điểm dừng chân của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm 2023

Minh Anh - 26/06/2022 13:30 GMT+7

Thông tin cuộc thi Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam năm 2023 thu hút sự quan tâm của cộng đồng người yêu thích sắc đẹp.

Mới đây, fanpage chính thức của Miss Grand International đã đăng tải thông tin gây chú ý. Nội dung cụ thể như sau: "XIN CHÀO MỌI NGƯỜI! Việt Nam đã chính thức được xác nhận là nước chủ nhà cho cuộc thi Miss Grand International 2023. Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một lịch sử tuyệt vời một lần nữa vào năm 2023”. 

Screen Shot 2022-06-26 at 11.44.30

Như vậy, Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023. Còn ở thời điểm hiện tại, Indonesia chính là nước chủ nhà của cuộc thi năm nay diễn ra vào thời gian tới ở Bali.

Trước thông tin trên bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng kiêm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế Việt Nam cho biết: 

Screen Shot 2022-06-26 at 11.45.16

"Sen Vàng – Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm 2023. 

Một tháng trở lại đây, chúng ta liên tục đón các đoàn khách sắc đẹp quốc tế đến Việt Nam, chắc hẳn cộng đồng fan sắc đẹp Việt đang rất nóng lòng về một cuộc thi quốc tế sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình quốc tế - tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự “mở hàng” này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam. 

Tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thoả mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bật trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm Châu.

viet-nam

Chỉ 6 tháng đăng quang, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã hoạt động không ngừng nghỉ, thật tự hào với những dự án mà em đã, đang và sẽ làm. Giá trị chiếc vương miện ấy không chỉ riêng Việt Nam, không chỉ riêng MGI mà nó đã lan toả đến các quốc gia khác, các Châu lục khác. Đã đến lúc chúng ta góp sức mình cho sự lan toả này tiếp tục rồi nhỉ?”. 

Không chỉ vậy, hàng loạt Hoa hậu Việt như Lương Thuỳ Linh, Tiểu Vy,… cũng gửi lời chúc mừng và đăng tải thông tin trên như một cách thông báo đến khán giả về chặng đường sắp tới.