Giải Trí

Danh tính người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand International 2021

Khánh An - 13/08/2021 11:14 GMT+7

Đúng ngày sinh nhật tuổi 23, người đẹp này đã được “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung công bố là đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International 2021.

Ngày 12/8, sau 7749 lần úp mở, cuối cùng “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng chính thức công bố đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021 (MGI - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đáng chú ý, thông báo này được đưa ra vào đúng sinh nhật lần thứ 23 của cựu sinh viên khoa Ngữ văn Pháp, trường ĐH KHXH&NV TP HCM.

b6

Chia sẻ về lý do lựa chọn Nguyễn Thúc Thùy Tiên dự thi Miss Grand International 2021, bà Phạm Kim Dung cho biết: “MGI cần kinh nghiệm: Tiên đã từng chinh chiến tại đấu trường Miss International. MGI cần vẻ đẹp hình thể: Tiên với số đo hiện tại 83 - 62 - 92 và đang trong quá trình tập luyện siết body. MGI cần kỹ năng: Tiên hát được, nhảy đẹp, catwalk chuyên nghiệp".

b5

Hơn nữq, Thùy Tiên có khả năng tiếng Anh tốt, cô được kỳ vọng sẽ dễ dàng giao lưu, hòa nhập và lan tỏa văn hóa Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

b1

Ngay phía dưới chia sẻ của bà Phạm Kim Dung, càn dàn hậu hot Vbiz như Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Phương Anh,... đều đồng loạt gửi lời chúc mừng và mong Thùy Tiên sẽ mang về thành tích nổi bật trong thời gian tới.

b4

Gần đây nhất, Á hậu Ngọc Thảo đã mang về vị trí top 20 cho Việt Nam tại cuộc thi MGI 2020 được tổ chức ở Thái Lan vào tháng 3/2021 vừa qua.

Mới 23 tuổi nhưng Thùy Tiên đã có kinh nghiệm tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc lớn: cô từng đạt Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái. Mỹ nhân 9X cũng từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International nhưng không mang về thành tích cao.

b3

Ngoài ra, cô rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Thời gian gần đây, Thùy Tiên là một trong những nàng hậu tích cực nấu ăn để phục vụ người khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

a13

Sau thời gian rèn luyện kỹ năng và hoàn thiện bản thân, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được kỳ vọng sẽ trở lại và mang đến vinh quang cho Việt Nam tại MGI 2021.

b2

>>> Tin nên đọc:

Nữ diễn viên Vbiz bị chỉ trích với phát ngôn gây sốc: “Thiên An hám fame, lừa Jack có bầu để úp sọt”

Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên hóa “người tí hon” khi sánh vai cùng bạn trai mới cao gần 1m9

Gái xinh “bóc phốt” Jack chỉ trích tâm thư dối trá của nam ca sĩ: “Không ngờ anh hèn hạ như vậy!”

Tin phổ biến