Giải Trí

Netizen quốc tế thả icon “rắn độc” cho Miss Grand Campuchia vì chửi tục Thuỳ Tiên

Minh Anh - 06/12/2021 16:19 GMT+7

Phát ngôn “chửi” Thuỳ Tiên, đại diện Campuchia bị tấn công mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chung kết Miss Grand 2021 đã khép lại nhưng dư ân vẫn còn tới thời điểm này và được mọi người cực kỳ quan tâm. Mạng xã hội truyền tai nhau drama “cực nóng” liên quan đến đại diện Việt Nam và Campuchia. 

miss-grand
Drama chấn động mạng xã hội.

Theo đó, Miss Grand Campuchia - Sothida Pokimtheng đã xem clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên. Sau đó, người này chửi tân hoa hậu là "bad b*tch" ngay trước mặt đại diện Thái Lan.

Vì chơi thân với Thuỳ Tiên, người đẹp chủ nhà đã chia sẻ lại câu chuyện này cho cô nàng biết. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - phía đơn vị cử Thùy Tiên đi thi đã lên tiếng xác nhận sự việc này trên livestream. 

miss-grand-1
miss-grand-2
Netizen thả phẫn nộ. Ảnh: 2Sao

Câu chuyện trên được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng bức xúc. Cả fans Việt lẫn khán giả quốc tế đã tràn vào trang cá nhân của Sothida Pokimtheng để bày tỏ sự phẫn nộ. 

miss-grand-3
Nhiều người cho rằng cô không xứng đáng vào top 10.

Dưới phần bài đăng ăn mừng thành tích top 10 của đại diện Campuchia xuất hiện hàng loạt bình luận icon “rắn độc” với ý nghĩa mỉa mai. Nhiều người còn bày tỏ sự bức xúc, cho rằng cô không xứng đáng với vị trí này vì quá xấu tính và giả tạo. 

miss-grand-thumb
Drama giữa Thuỳ Tiên và Miss Grand Campuchia gây xôn xao dư luận.

Trước drama siêu hot này, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng bất kỳ điều gì.