Giải Trí

Ảnh đời thường của Tân Hoa Hậu Ngọc Châu, khác xa khi trang điểm

Tú Anh - 26/06/2022 10:15 GMT+7

Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhan sắc Tân Hoa hậu đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành'.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào tối qua (ngày 25/6). Sau nhiều cố gắng, Ngọc Châu xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-1

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Châu đăng tải khá nhiều hình ảnh đời thường. Có thể thấy, những bức hình này khác hẳn với hình tượng quyến rũ, sắc sảo trên sân khấu. Tân Hoa hậu trông khá giản dị nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-2
nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-3
Ngọc Châu đăng tải khá nhiều hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Ngọc Châu sở hữu chiều cao lý tưởng với 1m74 và có số đo 3 vòng lần lượt là 81-63-92,5. Ngoại hình của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Ngoài ra, cô còn có làn da vô cùng khỏe khoắn, bắt mắt.

nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-4

Có thể thấy, cô nàng ngoài đời ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng để tôn lên những vẻ đẹp thiết tha, yêu kiều và dịu dàng của mình. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn thường xuyên tập yoga và có chế độ ăn uống hợp lý để giữ vóc dáng nuột nà.

nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-5
nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-6

Vượt qua hơn 40 thí sinh, Ngọc Châu đã cố gắng rất nhiều, từ vòng loại đến chung kết cô luôn ghi dấu ấn tới Ban giám khảo cũng như khán giả. 

nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-7

Trong phần thi ứng xử của Top 3, Ngọc Châu nhận được câu hỏi "Bạn sẽ là ai trong 5 năm tới?". Cô nàng đã có câu trả lời hết sức thuyết phục: "5 năm tới, Ngọc Châu vẫn là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với trái tim nồng nhiệt và đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi chính giấc mơ của mình. Tôi muốn mang đến những điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em".

nhan-sac-doi-thuong-cua-ngoc-chau-8
Nhan sắc đời thường của Ngọc Châu được đánh giá cao.

 

Tags:
Tin phổ biến