Yêu

Clip đánh ghen Đại Cồ Việt: Anh trai thay em gái xử lý cặp đôi gian díu

Minh Anh - 26/06/2022 01:09 GMT+7

Đoạn clip đánh ghen ở Đại Cồ Việt, Hà Nội tối ngày 25/6 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 25/6, mạng xã hội xôn xao với một clip đánh ghen cực hấp dẫn. Theo đó, một số fanpage có đăng tải nội dung như sau: "Đại Cồ Việt vừa có quả ông anh vợ xử em rể cùng bồ hộ em gái, nét căng luôn". 

Cụ thể, người đàn ông bất ngờ phát hiện em rể tay trong tay cùng bồ. Trong cơn nóng giận bộc phát, người này đã nhảy vào tác động vật lý ông em rể. Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý nhất là việc em rể có hành động che chắn, bảo vệ cho tiểu tam. 

Hành động trên khiến người xem vô cùng búc xúc, lên tiếng cổ vũ ông anh vợ dạy cho cả hai một bài học nhớ đời. Theo cư dân mạng, đây là hình phạt xứng đáng cho những người không tôn trọng hạnh phúc gia đình, ngang nhiên cặp kè nhau.

Một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng: 

- Xem cay thật sự, 1 vợ 3 con xưa cưới không hiểu thề non hẹn biển thế nào giờ ôm bồ trong tay thật chặt, xem mà đau hộ chị vợ. 

- Hiện tại tội ngoại tình sử theo pháp luật quá nhẹ, còn hậu quả để lại cho gia đình có chồng ngoại tình quá lớn gia đình li tán, con cái không được chăm sóc chu đáo ảnh hưởng cả tương lai sau này của trẻ.

- Có ai mang mấy cuộn băng dính, quấn con bồ và thằng áo trắng vào cây cho ôm nhau đến sáng mai được không.

- Đánh nhẹ quá, nhưng hay quá đê, vỗ tay. Nhanh trí nhờ người mua hộ cuộn băng dính quấn luôn chúng nó vào gốc cây rồi cầm guốc bổ cho sướng.

- Tìm đc người phụ nữ muốn che chở cả đời ai ngờ gia đình, vợ con cấm cản! Đường tình duyên lận đận quá. Mà vẫn thấy đánh không thấm con bồ tý nào.

- Về nhà dạy hay hơn là dạy ngoài nơi công cộng để xã hội bàn tán, tôi tặng các bạn 1 câu: "Chúng ta nhìn thấy mặt mình dưới mặt nước. Nhưng không thể thấy mặt mình khi nước đang sôi".