Giải Trí

Netizen tranh cãi trước “yêu sách” của Fanpage Miss Grand với việc Thuỳ Tiên về nước

Minh Anh - 09/12/2021 16:52 GMT+7

Hành động của phía Miss Grand khi đăng tải thông tin của Thuỳ Tiên khiến cư dân mạng tranh cãi, bàn tán.

Mới đây, trên fanpage của Miss Grand International đã cập nhập ảnh của Thuỳ Tiên cùng dòng trạng thái gây tranh cãi: "Gửi đến toàn thể các bạn fan tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành Miss Grand International 2021 là một niềm tự hào lớn lao đối với các bạn.

thuy-tien-1
Bài đăng gây tranh cãi trên fanpage Miss Grand International.

Tôi có một nhiệm vụ cho tất cả các bạn trước khi Thuỳ Tiên trở về Việt Nam, hãy cho chúng tôi thấy sức mạnh của Việt Nam trong việc giúp Fanpage của chúng tôi đạt mốc 6 triệu followers. Đạt cột mốc 6 triệu followers, chúng tôi sẽ thông báo ngày Thuỳ Tiên trở về thăm Việt Nam. Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của các bạn. Tôi tin tưởng rằng, Việt Nam sẽ thêm một lần nữa lập nên lịch sử trước thế giới. Hẹn gặp lại các bạn tại Việt Nam trong một ngày gần nhất".

thuy-tien
Thuỳ Tiên phải ở lại Thái Lan 1 năm để thực hiện các hoạt động của một hoa hậu.

Dòng trạng thái được viết bằng tiếng Việt nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng, BTC đang lợi dụng tân hoa hậu để kéo tương tác, like cho fanpage. Sự việc trên hiện đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

Hiện, Thuỳ Tiên sẽ có một năm bận rộn trên cương vị Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021. Người đẹp sẽ ở lại xứ Chùa vàng để tiếp tục các hoạt động của mình trong nhiệm kỳ chính thức. 

Tin phổ biến