Giải Trí

Trịnh Thăng Bình tố thành viên trong ekip "bùng tiền", làm việc thiếu trách nhiệm

Minh Anh - 15/04/2022 08:32 GMT+7

Trịnh Thăng Bình có chia sẻ mới nhất về việc bản thân bị một thành viên trong ekip bùng tiền, gây ảnh hưởng đến sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Rạng sáng 15/4, Trịnh Thăng Bình có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân, chia sẻ về việc bị thành viên trong ekip làm việc gây ảnh hưởng đến MV Chuyện Chúng Ta vừa mới ra mắt của mình. 

Cụ thể, nam ca sĩ có chia sẻ chi tiết trên tài khoản của mình: 

trinh-thang-binh

"Xin chào mọi người…

Mình đã suy nghĩ cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định viết status này vì đây là 1 câu chuyện cá nhân liên quan đến niềm tin và cả tiền bạc…

Nên mình xin lỗi nếu có làm phiền mọi người không liên quan khi đọc status này của mình…

Như mọi người cũng biết thời gian gần đây mình vừa cho ra mắt 1 ca khúc mới và đây là dự án khởi đầu cho 1 chuỗi dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới của mình. Nhận biết được sự quan trọng của chuỗi dự án, ekip cũng đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng cho khâu truyền thông để quảng bá sản phẩm đến với khán giả, nên mình và ekip đã lựa chọn 1 bạn làm truyền thông cũng rất có uy tín trong ngành để đảm nhận vị trí truyền thông số “Social manager”.

Và công ty mình cũng đã chuyển khoản cho bạn “social manager” này 1 số tiền ứng trước gần 70% tổng dự án.

trinh-thang-binh-1

Và cho đến ngày ra mắt sản phẩm thì nguyên 1 ngày hôm đó cả ekip mình không tìm được bạn, mình cũng nghĩ bạn đang bận để lên kế hoạch chạy truyền thông cho mình cho đến khi đến hết ngày ra mắt đầu tiên của sản phẩm thì cả mình và ekip mới tá hỏa phát hiện ra bạn đã không thực hiện những danh mục trong kế hoạch chạy truyền thông mà 2 bên đã thống nhất trước đó…và hoàn toàn mất liên lạc.

Dẫn đến việc sản phẩm của mình gần như không có 1 động thái quảng bá truyền thông trên social nào trong ngày đầu tiên ra mắt, mà đối với 1 sản phẩm thì 24 giờ đầu tiên ra mắt là thời điểm quan trọng nhất trong chiến dịch quảng bá…

Mình đã mất ngủ cả tối hôm đó để chờ đến sáng để có thể tìm và liên hệ bạn, cho đến sáng hôm sau mình cũng đã liên lạc được cho bạn… mà điều làm mình shock nhất đó chính là:

Sau câu hỏi: "Em đã nhận lời và nhận tiền của bên anh rồi mà sao em không làm việc vậy? Nếu thật sự em không muốn làm hay có 1 vấn đề khuất tất gì thì em có thể nói với anh trước chứ sao lại để bọn anh rơi vào hoàn cảnh như vậy? Anh cần 1 lời giải thích từ em!"

Và câu trả lời của bạn vỏn vẹn 2 từ :

“ Vâng ạ….”. Rồi bạn im lặng.

trinh-thang-binh

Và sau đó thì bạn nói sẽ gọi lại sau.

Cho đến tận thời điểm mình viết status này mình vẫn chưa nhận được 1 lời giải thích rõ ràng cũng như 1 câu xin lỗi từ bạn.

Đây là điều làm mình bức xúc nhất trong những ngày qua.

Bạn vẫn dửng dưng như không có gì xảy ra sau những gì bạn đã gây ra cho mình và ekip.

Sau đó mình và ekip quyết định không cộng tác với bạn nữa và yêu cầu bạn hoàn trả số tiền mà bên mình đã chuyển cho bạn để ekip tự chủ động khắc phục vấn đề về truyền thông lần này.

Nhưng đến giờ bạn vẫn đang chưa có động thái chuyển trả lại số tiền trên và ekip vẫn rất khó khăn trong vấn đề liên lạc với bạn.

Mấy ngày nay cũng có vài chia sẻ đến tai mình là cũng có nhiều nghệ sỹ đã từng làm việc với bạn cũng gặp những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhưng họ cũng ngại lên tiếng.

Hôm nay mình quyết định chia sẻ là muốn thay mọi người lên tiếng vấn đề này, vì nếu mình cũng im lặng thì trong tương lai sẽ còn có nhiều nghệ sỹ khác bị rơi vào trường hợp như mình, và nhất là các bạn nghệ sỹ trẻ chưa có kinh tế ổn định, như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến các bạn. Và điều quan trọng nhất đó là “Lòng tin” và 1 kinh nghiệm trong tương lai về việc hợp đồng rõ ràng cho những công việc như thế này.

Mọi người cũng đừng nghĩ mình cố tình tạo scandal để khán giả chú ý đến mình và sản phẩm lần này vì từ hôm đó mình đã thả trôi vấn đề truyền thông và gần như để dự án này phát triển theo cách tự nhiên nhất. Ngay cả kế hoạch PR hay phỏng vấn các báo cho dự án mà team PR đã chuẩn bị trước đó mình cũng xin phép hủy 1 số vì không còn tâm trạng để chia sẻ gì.

chuyen-chung-ta-2

P/s: Dear H, em cũng biết tính anh là người rất lành tính và không bao giờ muốn tạo scandal hay gây chú ý ngoài việc làm âm nhạc của anh, hôm nay anh viết ra những điều này anh cũng không nghĩ là anh cần lại số tiền từ em nữa rồi, vì lòng tin của anh đã bị tổn thương 1 cách tuyệt đối, anh cũng không muốn triệt đường công việc của em trong tương lai vì đối với anh em là người giỏi trong công việc này. Nhưng em cần phải có bài học kinh nghiệm và có trách nhiệm với những gì em đã làm. Xin lỗi vì anh phải làm điều này". 

Bài đăng này nhận được sự quan tâm của mọi người, bên dưới phần bình luận chủ yếu có nội dung an ủi và đồng cảm cho Trịnh Thăng Bình. Khán giả hy vọng rằng, với cách hành xử văn minh này, nam ca sĩ sẽ tìm được người hỗ trợ phù hợp và các sản phẩm âm nhạc sẽ được nhiều người đón nhận.