Giải Trí

Phương Lê tố chị gái Đặng Thu Thảo lừa đảo, Thuỳ Tiên mới là "nạn nhân"

Minh Anh - 21/01/2022 09:15 GMT+7

Hoa hậu Phương Lê lần đầu lên tiếng về drama nợ nần của chị gái Đặng Thu Thảo và Thuỳ Tiên.

Ồn ào nợ nần của chị gái Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn chưa chấm dứt khi một bên liên tục lên bài đá xéo bên còn lại. Mới đây nhất, câu chuyện trên có thêm sự tham gia của Hoa hậu Phương Lê, theo cô người lừa đảo ở đây chính là Đặng Thuỳ Trang chứ không phải Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Theo Phương Lê tiết lộ, Thuỳ Tiên bị lừa ký vào giấy vay nợ nhưng không hề được giao tiền, Thuỳ Trang vịn vào điều này để bêu rếu nàng hậu suốt nhiều năm qua. 

chi-gai-dang-thu-thao-lua-dao
Hoa hậu Phương Lê bóc phốt chị gái Đặng Thu Thảo

Nhắc đến vấn đề trên, Phương Lê thẳng thừng: "Rồi mày gài nó quay clip lại, mày định hại cả cuộc đời người ta. Tại sao vậy Trang? Tại sao đến ngày hôm nay mày vẫn độc ác như vậy?”.

chi-gai-dang-thu-thao-lua-dao-1
Đặng Thuỳ Trang phản bác

Trước chia sẻ của Hoa hậu Quý bà, Đặng Thuỳ Trang phản hồi: "Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện. Tự nhiên bị dị ứng cái chữ 'Hòa bình Quốc tế' với 'Hòa bình Thế giới' ghê gớm. Đều là 'Hòa bình' nhưng chả có cái nào đẹp! Toàn lừa tềnh thế này!

Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút... Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay chửi thề lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu.

Ai có nợ thì tui đòi, đòi rất văn minh, không nhắc tên, không chửi thề, không live, không bú fame (vì năm nào cũng đòi). Thử trả hết tiền xem tui còn đòi nữa không, tui quay lại tui cảm ơn nữa"

chi-gai-dang-thu-thao-lua-dao-thumb
Kết quả làm việc cho thấy Thuỳ Tiên không nợ Đặng Thuỳ Trang

Về ồn ào trên, trước đó Thuỳ Trang tố Thuỳ Tiên nợ 1,5 tỷ nhưng không trả, còn xé giấy nợ. Nàng hậu cho biết mình có ký giấy nhưng chưa nhận được tiền, do ngây thơ nên tin nhầm người. 

Sau ồn ào tố cáo, Thuỳ Tiên nhờ pháp luật vào cuộc và được phán quyết là không nợ nần gì Đặng Thuỳ Trang. Tuy nhiên, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn liên tục đăng bài mỉa mai cô, đồn thổi tin mua giải Miss Grand International 2021. 

Phía ban tổ chức giải bác tin đồn, khẳng định Thuỳ Tiên chiến thằng hoàn toàn xứng đáng.