Xu hướng - MXH

Fangirl 2K9 của BTS lừa đảo hơn 300 triệu làm dậy sóng cộng đồng ARMY Việt

Thiên Thư - 21/01/2022 11:43 GMT+7

Fangirl 13 tuổi của BTS gây choáng váng với một phi vụ lừa đảo làm dậy sóng các ARMY tại Việt Nam.

Tối 20/1, cộng đồng fan BTS tại Việt Nam xôn xao với hai con số gồm: 2009 và 341 triệu. Đây được xem là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, được cả fan lẫn người qua đường đặc biệt quan tâm. 

fan-bts-lua-dao
Thông tin trên gây xôn xao dư luận

Được biết, một ARMY sinh năm 2009 có tên là N.H bị hàng loạt lời tố cáo lừa đảo với số tiền lên đến 341 triệu đồng. Vụ việc trên gây xôn xao dư luận và fandom của BTS. Đến 20/1, nhóm “nạn nhân” đã lên tiếng cập nhật thông tin về vụ việc trên. 

Theo đó, N.H được cho là lợi dụng sự phát triển của các hội nhóm trao đổi, buôn bán album, goods của thần tượng để tiến hành lừa đảo. Fan sinh năm 2009 liên tục rao bán photocard nhưng lại trả rất ít hàng. Thậm chí, N.H còn tạo giao dịch giả và nhận tiền từ người mua nhưng không lấy hàng về bán.

fan-bts-lua-dao-1
Sự việc được giải quyết với sự giám sát của cơ quan chức năng

Với cập nhật mới nhất, sự việc bước đầu có sự vào cuộc của cơ quan chức năng và gia đình N.H. Trước ngày 31/3, cô gái này sẽ ship số photocard có sẵn và cam kết chịu trách nhiệm bồi thường cho người mua những trường hợp còn lại. 

Câu chuyện trên khiến cộng đồng V-ARMY lẫn fan Kpop ở Việt Nam không khỏi choáng váng bởi hành vi lừa đảo vô cùng tinh vi của một cô bé mới 13 tuổi.  

Đây cũng chính là bài học cho fan K-Pop cũng như tất cả mọi người trong việc mua bán, giao dịch trên mạng xã hội.