Đời Sống

Clip: Người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 2 sân bay Đà Nẵng khi đang nói chuyện với vợ

Hương Ly - 14/04/2022 21:02 GMT+7

Trong lúc đang nói chuyện với vợ, người đàn ông bất ngờ nhảy qua lan can tầng 2 sân bay Đà Nẵng, rơi trúng xe ô tô bên dưới, nằm bất động.

Chiều ngày 14/4, lực lượng An ninh cơ động sân bay Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ thì nghe tiếng động lớn tại khu vực phía nam, nhà ga T1 - Sân bay Đà Nẵng.

Khi lực lượng chức năng đến khu vực trụ số 3 của nhà ga T1 thì phát hiện người đàn ông đang nằm ngửa trên nóc xe ô tô con màu trắng trong tình trạng bất động. Tại hiện trường, nóc ô tô bị móp và kính chắn gió trước bị vỡ.

nguoi-dan-ong-nhay-tu-tang-2-san-bay-dan-nang

Ngay lập tức lực lượng an ninh đã triển khai bảo vệ hiện trường, thông tin đến các đơn vị chức năng liên quan phối hợp cứu người bị nạn, lấy lời khai những người liên quan.

Lực lượng y tế Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cũng nhanh chóng có mặt để kiểm tra tình trạng sức khỏe và nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện.

nhay-lau-tu-tu

Được biết, hiện nạn nhân đã tỉnh lại và rất may, sự việc không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này 32 tuổi, chiều cùng ngày anh này đưa vợ và con ra sân bay để chuẩn bị vào TP. Hồ Chí Minh. Trong lúc đang nói chuyện với vợ thì anh này bất ngờ nhảy qua lan can tầng 2 rơi trúng ô tô bên dưới.

SaoDaily sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc…

Tin phổ biến