Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo (15/4/2022): Giữ sự bình tĩnh trong mọi việc

Minh Anh - 15/04/2022 07:36 GMT+7

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo (15/4/2022), hãy tránh xa những điều căng thẳng, để tâm vào những tín hiệu phát ra từ bên trọng bạn.

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo (15/4/2022)

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao

Có một tôn giáo với những tín đồ không ăn rau diếp. Niềm tin của người khác có vẻ buồn cười hoặc thậm chí lỗi thời, nhưng bạn có thể ảnh hưởng đến họ lúc này hay không? Thay vào đó, hãy để tâm đến công việc kinh doanh của bạn và nghĩ về những niềm tin mà bạn nuôi dưỡng đã hạn chế lựa chọn của bạn trong quá khứ.

Đã đến lúc mở ra một phần trái tim khác cho những trải nghiệm mới, mở ra một cuộc phiêu lưu mới và hướng đến những quan điểm tích cực sẽ giúp bạn đặt niềm tin vào đúng người và xung quanh mình sẽ có những người phù hợp.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-1

Bạn sắp cảm thấy nhẹ nhõm, thoát khỏi căng thẳng liên quan đến công việc và các vấn đề thế hệ gần đây đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng của bạn. Mức độ căng thẳng có xu hướng giảm dần và mặc dù bạn vẫn còn nhiều việc phải làm, bạn sẽ thấy bạn bè ủng hộ mình, tìm thấy năng lượng thông qua các mối quan hệ mà bạn đã tin tưởng.

Dòng cảm xúc rất quan trọng, nói lên hướng đi lành mạnh nhất của bạn và những điều bạn muốn làm. Đừng bỏ bê nó trong khi cố gắng lý trí hoặc lắng nghe những lời khuyên mà bạn chưa bao giờ mong muốn ngay từ đầu.

3. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đang tăng tốc trở lại, tập trung vào các vấn đề kinh doanh quan trọng và các mục tiêu mà bạn đã dành thời gian để đạt được. Đây là thời điểm thuận lợi cho những hoạt động mạo hiểm trong sự nghiệp, những cuộc gặp gỡ mới sẽ mang lại tiến triển, nhưng giao tiếp có thể gặp khó khăn và có nhiều điều bạn vẫn chưa biết.

Thu thập thông tin là điều bạn thường rất giỏi, nhưng đây là thời điểm để tìm hiểu sâu hơn và bám vào thông tin kích hoạt phản ứng trong cơ thể bạn. Nếu dạ dày hoặc trái tim của bạn phản đối điều đó, hãy chọn không làm điều đó cho đến khi tình hình được ổn định.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-3

Có thể làm vải từ sữa, nhưng nó có mùi giống như sữa hư hỏng khi bị ướt. Bạn có thể có một số giải pháp khiến bạn phải đi nửa chặng đường và chúng sẽ không thực sự làm bạn hài lòng về lâu dài. Tiếp tục thu thập thông tin và học hỏi, để bạn có thể nghĩ ra các lựa chọn thay thế tốt hơn khi cần.

Bạn không cần phải làm gì nhiều trong ngày hôm nay nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì những trải nghiệm căng thẳng trong vài tuần qua. Đây là thời điểm tốt để ngủ một giấc và bắt đầu các hoạt động giúp bạn thư giãn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-4

Có những mối quan hệ mới trong cuộc sống của bạn để hỗ trợ quá trình chữa lành. Dựa vào thông tin bạn nhận được từ thế giới nội tâm mong manh của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đơn giản của một số vấn đề mà trước đây dường như rất khó hiểu và không thể hiểu được.

Bạn có ai đó quan trọng ở bên cạnh. Mặc dù cảm xúc có thể tràn ngập và trói buộc bạn vào những khuôn mẫu lặp đi lặp lại giống nhau, nhưng tình yêu có xu hướng soi sáng những vấn đề cũ và biến chúng thành một điều gì đó mới mẻ, cuối cùng sẽ thổi gió cho bạn.

6. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-5

Bạn nhanh chóng suy nghĩ nhưng cũng nhanh chóng đi đến kết luận. Hãy tự kiểm tra thực tế và cố gắng cho bản thân thời gian để thu thập thêm một số thông tin trước khi vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định mới nào. Sự hiểu lầm là đương nhiên vào lúc này. Giữ cho đầu óc tỉnh táo và thay đổi quan điểm để tìm hiểu sự thật.

Tầm nhìn đã hẹp càng trở nên hẹp hơn nếu bạn không tạo cho mình chiều rộng chuyển động mà bạn cần. Cơ thể của bạn luôn cần thay đổi, ngay cả khi điều này có vẻ không rõ ràng.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-6

Đại kim tự tháp Giza vẫn còn những đoạn chưa được khám phá. Bạn quá nhạy cảm với một số cuộc đối thoại và bạn muốn giấu một số bí mật của mình với thế giới ngay bây giờ. Hãy cẩn thận để không chia sẻ quá mức, đặc biệt là khi nói về người khác, vì bạn không muốn thấy mình ở giữa một phiên đàm tiếu mà bạn chưa bao giờ lên kế hoạch.

Vào buổi tối, hãy dành một chút thời gian cho sự tĩnh lặng và các hoạt động nhẹ nhàng sẽ giúp bạn sống chậm lại, mang lại sự bình yên cho trái tim và tâm trí. Nghỉ ngơi là điều cần thiết cơ bản của bạn, cũng giống như hoạt động. Không thể cân bằng nếu chúng không cân bằng.

8. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-7

Bạn đã có thời gian để suy nghĩ về mọi thứ, nhưng bạn không chắc mình đã đi đến kết luận hay mất quá nhiều thời gian cho những vấn đề đơn giản. Không phải tất cả mọi thứ đều có nghĩa là để bị ám ảnh, ngay cả khi trái tim của bạn có xu hướng muốn kéo bạn vào, như thể cảm xúc của bạn xoay chuyển bạn ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Để giữ cho cảm giác bình tĩnh, bạn sẽ phải tránh xa những vấn đề căng thẳng bất cứ khi nào bạn cảm thấy nó quan trọng đối với sức khỏe tinh thần của mình. Không thể khắc phục mọi vấn đề cùng một lúc, vì vậy bạn cũng có thể dành chỗ cho nghỉ ngơi và các hoạt động vui vẻ.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-8

Một số thứ đang di chuyển chậm hơn bạn muốn, nhưng bạn không có nhiều lựa chọn về vấn đề này. Hãy đón nhận những hoàn cảnh mới với nụ cười trên môi, tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi và chọn hoạt động cũng như thói quen hàng ngày sẽ khiến cơ thể bạn vui vẻ, khoẻ mạnh.

Mối quan hệ của bạn với chính mình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ điều này nếu  có nhiều thứ thậm chí không nằm trong tầm kiểm soát của bạn, hãy bắt đầu kiểm soát tiến độ hoặc thời gian của bạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-9

Lý thuyết cho rằng các cô gái có vẻ hấp dẫn hơn khi ở trong một nhóm, đã được khoa học chứng minh. Khát vọng cao có thể mang lại kết quả tốt hơn và tìm thấy sự chấp nhận của người khác khi bạn ở đúng nơi. Chọn một nhóm ủng hộ hướng đi của bạn và mang lại niềm vui cho thế giới của bạn.

Chọn công ty của bạn, làm việc với những người khác, xem cách bạn có thể kết nối thông qua sự hòa hợp và thấu hiểu, đừng để những mối quan hệ độc hại kìm hãm bạn ngày hôm nay.

11. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-10

Những tình huống đã lên đến đỉnh điểm sẽ không mang lại cho bạn sự bình yên nếu bạn không cho phép tâm trí và trái tim mình xử lý chúng, từng bước một. Một số vấn đề phức tạp và có nhiều lớp mà bạn chưa tham gia. Bóc từng cái một, để bạn có thể tiếp tục từ những trải nghiệm khó khăn trong quá khứ.

Thời gian luôn ủng hộ những con đường của bạn. Bạn đã đặt ra một số ưu tiên rõ ràng, nhưng bạn vẫn chưa thảo luận chúng với những người phù hợp. Giữ trái tim rộng mở cho những tương tác với ý nghĩa và sự đồng cảm.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-12-cung-hoang-dao-11

Bạn đang muốn có những trải nghiệm mới và học những bài học mà trước đây bạn chưa có cơ hội, nhưng thời điểm này vẫn chưa chín muồi để đi theo hướng mà bạn chưa chọn trước đó. Hãy dành một chút thời gian để hít thở, chiêm nghiệm và suy nghĩ về bước tiếp theo, để trái tim bạn có thể sẵn sàng cho một bước nhảy vọt mới về niềm tin.

Hãy hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu, dành thời gian một cách khôn ngoan và giải quyết những vấn đề kinh doanh còn sót lại cùng những nỗ lực chuyên môn còn dang dở. Điều này sẽ cho phép bạn có một hướng đi hoàn toàn khác vào ngày mai.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest