Giải Trí

Hồ Quang Hiếu đăng đàn tìm người, bị lừa đảo số tiền lớn?

Thiên Thư - 28/02/2022 12:04 GMT+7

Hồ Quang Hiếu khiến dân tình xôn xao với bài đăng tìm người trên trang cá nhân của mình.

Sáng ngày 28/2, Hồ Quang Hiếu có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nam ca sĩ có chia sẻ: “Mình bị bạn nữ này lừa 1 số tiền khá lớn. Ai ở Hà Nội biết địa chỉ tạm trú của bạn ấy ở đâu liên hệ giúp mình để mình gửi đơn tố cáo đến công an với ạ. Mình xin cảm ơn”. 

Đình kèm bài đăng, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ một loạt hình ảnh có liên quan đến một người phụ nữ. Theo nội dung trên, có thể thấy giọng ca “Không cảm xúc” đang tìm kiếm địa chỉ của một người đã lừa đảo nam ca sĩ số tiền khá lớn. 

ho-quang-hieu

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên dưới bài đăng netizen bày tỏ sự thắc mắc, mong muốn Hồ Quang Hiếu chia sẻ rõ ràng, đầy đủ thông tin hơn để tránh những sự việc nhẫm lẫn ngoài ý muốn. 

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng tài khoản của nam ca sĩ bị hack vì giọng điệu không giống với ngày thường. Đặc biệt, vào tối 27/2, một bài đăng có nội dung tương tự đã xuất hiện nhưng sau đó bị xoá mất.

Không rõ thực hư của vụ việc này thế nào nhưng dân tình vẫn tỏ ra vô cùng quan tâm. Ai cũng mong chờ những thông tin tiếp theo của Hồ Quang Hiếu.

ho-quang-hieu

Hiện nay, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình thức lừa đảo. Nhiều người lợi dụng lòng tin của mọi người, nghĩ ra nhiều cách thức mua bán, trao đổi thông qua internet nhằm chiếm dụng tài sản cá nhân của người khác. 

Dù nhiều bài đăng đã lên tiếng cảnh báo tuy nhiên vấn đề trên vẫn tiếp tục xảy ra và trở thành tình trạng nhức nhối hiện nay vì khó lòng ngăn chặn. Tuy nhiên, vẫn không rõ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang gặp phải vấn đề gì mà phải chia sẻ thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm đối tượng.