Giải Trí

Rộ nghi vấn nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" bị lừa lên thuyền để tiếp đại gia, rơi sông vì kháng cự?

Hương Ly - 27/02/2022 09:22 GMT+7

Quản lý Tangmo Pattaratida cũng tỏ ra nghi ngờ trước việc nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay” bị hại chết.

Sau khi tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida, chiều ngày 26/2, Anna- quản lý của nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay” đã chính thức trả lời các nghi vấn đến từ giới truyền thông.

quan-ly-Tangmo-Pattaratida

Theo đó, nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên bị lừa lên thuyền để tiếp đại gia, vì muốn chống trả nên mới rơi xuống nước.

Trước nghi vấn này, quản lý của Tangmo Nida cho biết bản thân hoàn toàn không nhận được thông tin gì liên quan đến việc nữ diễn viên lên chiếc thuyền vào tối đó.

Theo Anna, nữ diễn viên có tổng cộng 3 quản lý là mình và hai người nữa. Đi cùng với Tangmo Nida trên chiếc thuyền đó có một người quản lý kiêm bạn thân của nữ diễn viên.

Hiện tại người này vẫn chưa chịu lên tiếng về nguyên nhân Tangmo Nida rơi xuống nước.

>> Xem thêm: Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” khẳng định con bơi rất giỏi, nghi vấn vì sao chủ thuyền bỏ trốn

Quản lý Tangmo Pattaratida khẳng định bình thường nữ diễn viên rất hạn chế các mối quan hệ với giới thượng lưu. "Tôi từng hỏi là Mo có nhận việc này không vì chỉ ăn uống bình thường cũng được nhận phí. Thế nhưng Mo từ chối ngay và nói rằng 'nếu nhận một lần đồng nghĩa với việc sẽ nhận suốt cả cuộc đời và công chúng sẽ nghĩ mình là diễn viên hạng thấp kém chuyên nhận những sự kiện dạng này. Điều tôi thắc mắc là liệu hôm đó Mo có biết là bản thân sẽ nhận việc ăn uống với những người trong giới thượng lưu hay không?", Anna chia sẻ với truyền thông. 

nghi-van-Tangmo-Pattaratida-bi-hai-chet
Nhiều nghi vấn cho rằng, Tangmo Pattaratida bị lừa lên thuyền để "tiếp khách".

Quản lý Tangmo Pattaratida còn hé lộ, với tính cách của nữ diễn viên, nếu bị bắt ép làm điều mà bản thân không muốn thì sẽ có phản ứng rất gay gắt. "Mo là người rất thông minh và biết làm gì để tự cứu sống bản thân. Quan trọng là Mo biết bơi và tôi tin rằng, nếu có bị rơi xuống thì vẫn có thể bơi được một lúc chờ người tới giúp. Đặc biệt, chiếc thuyền mà Mo ngồi khá nhỏ và nếu có người rơi xuống thì chắc chắn phải nghe thấy tiếng rất rõ. Nên tới thời điểm này tôi cùng mọi người đều có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu", quản lý Tangmo Pattaratida nói. 

Đặc biệt, về nghi vấn Tangmo Pattaratida sử dụng chất cấm ở trên thuyền, vị quản lý khẳng định nữ diễn viên chưa bao giờ động đến những thứ đó.

Được biết, sau khi tìm thấy thi thể của nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay”, phía cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-mat-tich

Theo đó, nguyên nhân tử vong bước đầu được xác định do thiếu không khí vì rơi xuống sông. Trong phổi của Tangmo Pattaratida chứa một lượng lớn nước và cát nên có rất nhiều khả năng thi thể của nữ diễn viên đã bị chìm dưới đáy sông.

Vào thời điểm phát hiện thi thể, xác của Tangmo Pattaratida nổi úp mặt giữa sông, khu vực gần chùa Wat Khema Phirataram.

me-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay
Mẹ người đẹp “Chiếc lá cuốn bay” tổ chức tang lễ cho con gái lúc 19 giờ tại Viện Pháp y. Ảnh: ST

Hiện, Cục Hàng hải Thái Lan đã ra lệnh khởi tố hình sự chủ thuyền và người điều khiển con thuyền chở nữ diễn viên. Nguyên nhân do giấy phép sử dụng con thuyền mà Tangmo và nhóm bạn thuê để đi dạo sông Chao Phraya đã hết hạn từ ngày 27/1/2022, hạn bảo hiểm cũng đã hết vào ngày 28/1/2022. Không những vậy, người điều khiển con thuyền hoàn toàn không có bằng cấp.