Giải Trí

Tình cũ Anh Đức tự tử, do áp lực chuyện tình cảm và bị lừa?

Minh Anh - 29/03/2022 11:46 GMT+7

Sau khi chia tay Anh Đức, Uyên Tô thường xuyên thể hiện trạng thái bất ổn trên trang cá nhân.

Vào ngày 28/3, tình cũ Anh Đức đăng tải hình ảnh trên giường bệnh thu hút sự chú ý. Theo đó, Uyên Tô hao gầy, đáng báo động, đã trải qua một tháng giành giật sự sống. 

tinh-cu-anh-duc-tu-tu

Trên trang cá nhân của mình, Uyên Tô cập nhật tình trạng sức khoẻ hiện tại: "Khỏe 65% rồi mới dám ra đường đây. Đi đứng hay nói chuyện vẫn còn chưa ổn lắm, vẫn cần trợ giúp nhưng được 65% hồi phục là cũng mừng rồi.

Uyên chân thành cảm ơn bác sĩ, y tá, gia đình, bạn bè thân thiết trong 1 tháng sinh tử qua đã giành giật lại mạng sống cho Uyên! Uyên vẫn còn yếu lắm nhưng sẽ không phụ lòng tất cả những sự yêu thương đã dành cho Uyên. Uyên cảm ơn thật nhiều", Uyên chia sẻ.

tinh-cu-anh-duc-tu-tu-1

Trước đó ít ngày, tình cũ Anh Đức đã chia sẻ một status nói về cái chết hay tang lễ của mình gây xôn xao dư luận. Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, Uyên Tô đã tự tử, nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời và đưa đi bệnh viện cứu chữa.

Cụ thể, nguyên nhân khiến cô nàng đi đến quyết định dại dột này là do gặp quá nhiều vấn đề trong cuộc sống: Cô bị lừa, không chịu nổi áp lực từ những tin đồn trên mạng xã hội, áp lực cuộc sống và cả chuyện tình cảm,…

tinh-cu-anh-duc-tu-tu-2

Sau khi điều trị tại bệnh viện, tình hình của Uyên Tô có phần cải thiện, tuy nhiên vấn đề về tâm lý và trạng thái không ngừng lo lắng vẫn tiếp diễn. 

Được biết, Uyên Tô sinh năm 1991, hiện đang sống tại TP.HCM, cô được chú ý khi công khai trở thành bạn gái diễn viên Anh Đức. Nhưng sau một thời gian hẹn hò mặn nồng, cả hai “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2021. Cả Uyên Tô và Anh Đức cũng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của mình. 

tinh-cu-anh-duc-tu-tu-3

Đáng chú ý, cả hai chia tay với nhiều ồn ào xoay quanh khi tình cũ Anh Đức bất ngờ đăng bài “bóc phốt”. Theo cô, Anh Đức vô tâm với người yêu, cư xử tệ bạc, mượn tiền không trả, giành lại hai con mèo đã từng chăm sóc chung,…

Ngoài ra, cô còn thể hiện thái độ bức xúc về chuyện nam diễn viên ép mình phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày, nếu không sẽ nhờ sự can thiệp của bên thứ ba. Về phía Anh Đức, bạn thân Trấn Thành lựa chọn im lặng giữa drama, không lên tiếng phản bác.

tinh-cu-anh-duc-tu-tu-5

Hiện, câu chuyện tình cảm của cả hai đã lắng xuống, không còn nhắc tên nhau trên mạng xã hội. 

Tin phổ biến