Giải Trí

Trang Khàn thách thức Hồ Văn Cường kiện công ty của Phi Nhung: “6 năm không nổi 1 tỷ”

Thiên Thư - 12/10/2021 16:08 GMT+7

Không dừng lại, Trang Trần tiếp tục lên tiếng mỉa mai Hồ Văn Cường.

Sau ồn ào trên mạng xã hội, quản lý Phi Nhung đã chính thức giải quyết tiền cát xê cho Hồ Văn Cường. Đồng thời người này cũng trao thêm 500 triệu mà Phi Nhung hứa cho Cường khi ra ở riêng.

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường xin phép kết thúc ồn ào tại đây.

Ngay sau khi kết thúc sự việc, Hồ Văn Cường đã có chia sẻ trên mạng xã hội: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới".

>> Trang Trần tiếp tục livestream chỉ trích Hồ Văn Cường

trang-tran
Chia sẻ của Trang Trần gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Dù hai bên muốn dừng lại mọi chuyện, nhưng một số người quen của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn liên tục lên tiếng nói về Hồ Văn Cường. Mới đây, Trang Khàn lại tiếp tục thách thức: “Hồ Văn Cường có quyền kiện. Mong em nếu không đủ sức có thể uỷ quyền kiện làm rõ thu nhập công khai với công ty quản lý Phi Nhung. 6 năm không nổi 1 tỷ”.

Chia sẻ này của cựu người mẫu tiếp tục vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng giới showbiz đang dồn ép Hồ Văn Cường và câu chuyện 6 năm không nổi 1 tỷ đồng thật quá phi lý.

trang-khan
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cựu người mẫu.

Cư dân mạng lên tiếng mong Trang Khàn để cho gia đình Hồ Văn Cường được yên, đó không phải trách nhiệm hay nghĩa vụ gì của cựu người mẫu.

Trước đó, Trang Trần từng đến nhà Hồ Văn Cường livestream, tra khảo, ép Cường phải trả lời câu hỏi có nhờ ai đòi tiền hộ hay không? Hành động này gây bức xúc cho tất cả mọi người và không thể chấp nhận được.

Tin phổ biến