Giải Trí

Trang Trần tiếp tục livestream chỉ trích Hồ Văn Cường

Tường Vy - 11/10/2021 11:51 GMT+7

Sau khi qua nhà riêng để hỏi trực tiếp Hồ Văn Cường có nhờ nữ CEO đòi tiền cát xê giúp hay không nhưng không nhận được câu trả lời, cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục livestream chỉ trích nam ca sĩ nhí.

Vài ngày gần đây, ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường được cộng đồng mạng chú ý sau khi bà Phương Hằng lên tiếng đòi giúp con nuôi Phi Nhung 200 triệu tiền thưởng. Bức xúc trước lời lẽ không tôn trọng cố ca sĩ Phi Nhung, cựu người mẫu Trang Trần đã đến tận nhà riêng Phi Nhung để livestream hỏi trực tiếp Hồ Văn Cường. Tại đây, Trang Trần liên tục ép hỏi như “hỏi cung” con nuôi Phi Nhung có nhờ hay ủy quyền nữ CEO nào đó đòi tiền giúp hay không khiến dân tình bức xúc.

a6
Trước đó, Trang Trần từng đến tận nhà Phi Nhung ép hỏi Hồ Văn Cường và mẹ ruột về chuyện cát xê.

Trước những câu hỏi dồn dập của cựu người mẫu, Hồ Văn Cường chỉ cúi mặt và giữ im lặng. Sau đó, Trang Trần ra về và cho biết không để vụ việc dừng lại tại đây.

Trong livestream mới nhất, Trang Trần chỉ trích gay gắt Hồ Văn Cường: "Tôi nói thật, xong hết việc cho chị Phi Nhung thì người nhà chị cũng mời mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà thôi chứ không ai giữ lại để làm gì. Chỉ có chị Phi Nhung mới có trái tim nhân hậu, bao la mới tha thứ hết lần này tới lần khác cho Hồ Văn Cường mà cưu mang, nuôi nấng trong nhà, để rồi bị con mình đối xử như thế.

Ngoài chị Phi Nhung ra, không ai đủ bao dung để cho Hồ Văn Cường ở nhà chị ấy một cách vô nghĩa như thế đâu. Một người con không dám lên tiếng bảo vệ mẹ mình khỏi bị chỉ trích, chửi rủa ngay cả khi đã chết thì không xứng ở trong nhà của người ta. Những người quản lý công ty của Phi Nhung vốn đã muốn mời Hồ Văn Cường đi từ mấy tháng nay rồi. Nhưng chị Phi Nhung thương Hồ Văn Cường nên vẫn cưu mang trong nhà.

Tôi muốn nhắc cho cả Hồ Văn Cường và một số người biết. Đừng bao giờ ảo tưởng người ta giữ mình để bào tiền, hãy xem tài năng của mình thật sự đến đâu. Nếu có tài năng thì đã không phải núp bóng như thế và cũng nổi tiếng từ lâu rồi, làm gì có chuyện giờ này vẫn còn ở nhờ nhà người ta".

a7
Trong livestream mới nhất, Trang Trần tiếp tục chỉ trích Hồ Văn Cường và khuyên người nhà Phi Nhung "tống cổ" mẹ con nam ca sĩ trẻ ra đường.

Cựu người mẫu cũng cho biết, trước khi đến nhà Phi Nhung để hỏi cho ra lẽ, cô đã cúi lạy và xin lỗi đàn chị vì không giữ lời hứa bảo vệ Hồ Văn Cường: "Hôm qua, trước khi livestream việc đến nhà gặp Hồ Văn Cường, tôi đã lạy chị Phi Nhung rồi. Tôi bảo chị: 'Em xin lỗi chị vì đã không giữ lời hứa với chị và không bảo vệ Hồ Văn Cường nữa'.

Chị Phi Nhung luôn dặn tôi hãy bảo vệ con chị và tôi đã hứa. Nhưng lời hứa đó là lúc chị còn sống. Vì vậy nên tôi cố gắng bảo vệ Hồ Văn Cường tới khi chị mất những ba ngày. Tự tay tôi còn quay clip Hồ Văn Cường thắp hương cho chị để lấy hình ảnh đẹp trong mắt cộng đồng mạng. Vậy mà đến tận bây giờ, Hồ Văn Cường vẫn không nói một câu phải trái cho mọi chuyện rõ ràng, để chị bị hàm oan, vu khống, lăng mạ ngay cả khi đã chết.

a8

Nếu chị Phi Nhung có hiện về bẻ cổ tôi vì không bảo vệ Hồ Văn Cường nữa tôi cũng chịu. Tôi chịu hết vì bao hàm oan, đau đớn chị Phi Nhung phải chịu suốt bao tháng qua, ai sẽ chịu cho chị đây? Trước khi bấm nút livestream ở nhà chị Phi Nhung hôm đó, tôi đã biết trước sẽ bị công kích nhưng tôi vẫn làm. Nếu tôi không làm, chị Phi Nhung sẽ bị các người chửi đến bao giờ?

Tôi nói rõ cho mọi người nghe, số tiền 200 triệu đó chính gia đình Hồ Văn Cường nhờ chị Phi Nhung giữ hộ và chị ấy gửi vào ngân hàng, không tiêu một đồng. Ai cướp tiền của Hồ Văn Cường? Đồng tiền là mồ hôi nước mắt, chị Phi Nhung làm sao ăn chặn được từng ấy tiền mà gia đình Hồ Văn Cường không dám đòi, lại phải nhờ người khác đòi hộ".

a9

Hiện tại, Hồ Văn Cường và gia đình vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào vừa qua.

>>> Tin nên đọc: