Giải Trí

Dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi, Hồ Văn Cường được “đại gia” hứa lo 250 triệu tiền học phí 4 năm Đại học

Hương Ly - 12/10/2021 15:07 GMT+7

Không chỉ tiền học phí 4 năm Đại học, người này còn tuyên bố sẽ làm một việc nếu Hồ Văn Cường ra MV âm nhạc.

Sau khi trao trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường, phía ekip Phi Nhung đã chia sẻ về kế hoạch ra ở riêng của gia đình nam ca sĩ: “Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi”.

ho-van-cuong-nhan-tien-cat-xe

Trước thông tin này, mới đây một mạnh thường quân hứa sẽ hỗ trợ cho Hồ Văn Cường nếu em rời khỏi nhà Phi Nhung. Cụ thể, chủ nhân kênh Youtube Anh Nông Dân đã đăng tải clip cho biết bản thân anh sẽ đứng ra lo học phí cho nam ca sĩ nếu Cường ra ở riêng.

ho-van-cuong-duoc-anh-nong-dan-lo-tien-hoc-phi-4-nam-dai-hoc

Người này cũng đã gọi trực tiếp lên Đại học Hoa sen, nơi Cường đang theo học. Được biết, tổng học phí trường từ năm 2021-2025 ở mức 250 triệu cho 4 năm học, 32 triệu/học kỳ.

“Anh Nông Dân” khẳng định: "Tôi sẽ tự bỏ tiền túi ra để lo việc học của Cường, không nhận tiền quyên góp của bất kỳ ai nên mọi người nói tôi đừng đưa em Hồ Văn Cường ra để kêu gọi, tôi có khả năng thì tôi sẽ cho tài năng của Việt Nam phát triển nếu em quyết định ra đi và làm lại cuộc đời".

Đáng chú ý, trong clip, Quỳnh Như- chủ kênh Lang Thang Đường Phố cũng khẳng định thêm nếu Hồ Văn Cường quyết định đi theo con đường riêng, em sẽ có ít nhất 3 sự hỗ trợ. 

- Thứ 1, vấn đề học phí thì đã có "Anh Nông Dân" lo toàn bộ 4 năm học.

- Thứ 2, nếu phân vân chuyện rời nhà sẽ không có tiền trang trải thì đã có bà Phương Hằng hỗ trợ 500 triệu đồng "bắn" ngay vào tài khoản. 

- Thứ 3, riêng việc hát hò thì Quỳnh Như có hứa sẽ hỗ trợ quay MV trong khả năng và mối quan hệ mà cô có thể. 

ho-van-cuong-duoc-moi-lam-dai-su-hinh-anh

Trước đó không lâu, thông tin một công ty dược phẩm ở Hà Nội muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với cát-xê 2 tỷ VNĐ/năm, ký hợp đồng trong 5 năm đang gây xôn xao MXH. Cụ thể, fanpage của công ty dược phẩm H.H (trụ sở Hà Nội) đã đăng tải nội dung:

"Dược phẩm H.H. hân hạnh mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh. Catxe 2 tỷ/năm, hợp đồng 5 năm. Thanh toán trước 1 năm ngay sau ký hợp đồng. Ai giúp em H.H liên hệ với Hồ Văn Cường với ạ".

Hiện phía Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng phản hồi về lời đề nghị này, tất cả mới chỉ là tuyên bố một chiều từ các mạnh thường quân.

Tin phổ biến