Giải Trí

Trang Trần bị "anh em xã hội" hỏi thăm vì đến tận nhà mắng Hồ Văn Cường

An Nhiên - 12/10/2021 07:59 GMT+7

Sau khi lái xe đến tận nhà để chất vấn Hồ Văn Cường lúc nửa đêm, Trang Trần đã bị "anh em xã hội" hỏi thăm vì quá ngông

Những ngày này, ồn ào đòi tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sự việc càng thêm nặng nề khi Trang Trần đến tận nhà đòi gặp Hồ Văn Cường và livestream chất vấn lúc nửa đêm.

trang-tran

Hành động này của cựu người mẫu đã vấp phải sự phản đối rất lớn từ cộng đồng mạng. Thậm chí, phản ứng quá khích của Trang Trần còn khiến "anh em xã hội" chú ý và công khai hỏi thăm cô.

Cụ thể, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền clip có nội dung "anh em xã hội nhắn gửi Trang Trần". Trong video, một người đàn ông xăm trổ đã nhắc đếnTrang Trần và hành động kéo tới nhà lúc nửa đêm chỉ để dọa nạt một đứa trẻ.

Đáng chú ý, dù có ngoại hình như "anh em xã hội" nhưng người này lại nói chuyện từ tốn, không sử dụng lời lẽ nặng nề nhưng vẫn đủ mang tính răn đe. Anh cho biết, mình không đồng ý với cách hành xử của cựu người mẫu, ngoài ra, Trang Trần cũng không đủ tư cách để ép buộc một đứa trẻ phải trả lời theo những gì cô muốn.

trang-tran-1

Theo người đàn ông, Hồ Văn Cường vẫn chỉ là một đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi học. Trong khi Trang Trần là người lớn tuổi nhưng lại có cách hành xử không đúng mực. Vì vậy, người này nhấn mạnh, khi Trang Trần có mác là người trong showbiz thì phải cư xử cho đúng đắn, hợp tình hợp lý.

Anh không biết Trang Trần quen bên đỏ hay bên đen và mạnh đến cỡ nào nhưng khi quyết định làm clip gửi tới Trang Trần nghĩa là anh không ngại mấy chuyện đó. Nếu Trang Trần còn cư xử không đúng đắn thì sẽ có ngày bị xử cho "nâu mỏ".

Tin liên quan:

>> Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "đá xéo" Trang Trần và ê-kíp Phi Nhung về chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường?

>> Trang Trần khuyên người nhà Phi Nhung “tống cổ” mẹ con Hồ Văn Cường ra đường sau khi trả tiền cát xê

>> Trang Trần livestream ép hỏi Hồ Văn Cường có nhờ CEO Đại Nam “đòi tiền giùm” không, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ