Giải Trí

Thực hư thông tin Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung

Minh Anh - 12/10/2021 14:39 GMT+7

Dù đã giải quyết xong vụ việc nhưng nhiều người quen của cố ca sĩ Phi nhung vẫn liên tục chia sẻ quan điểm của mình.

Chiều 11/10, dưới sức ép dư luận, quản lý Phi Nhung đã trao trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường, kèm theo 500 triệu đồng Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

ho-van-cuong-muon-o-lai-nha-phi-nhung
Hồ Văn Cường được trao trả tiền cát xê.

Với quyết định này, ê-kíp của Phi Nhung nói rõ: "Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy.

Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân Cường.

Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Cùng ngày, Hồ Văn Cường cũng lên tiếng trên trang nhân, thông báo dừng hợp tác với công ty, trao trả lại toàn bộ Fanpage, Facebook cũng như kênh Youtube cho công ty.

>> 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường: “Phi Nhung nói giữ, quản lý bảo đã trả từ lâu”

ho-van-cuong-muon-o-lai-nha-phi-nhung-1
Ca sĩ Long Nhật chia sẻ về vấn đề trên.

Trong sáng nay, ca sĩ Long Nhật đã có chia sẻ liên quan đến vấn đề trên:

"Nguồn tin thân cận cho tôi biết là Hồ Văn Cường có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô giáo mình trong buổi chiều 11/10, nhờ cô giáo tìm nhà giúp. Nghĩa là Hồ Văn Cường muốn rời đi.

Không biết Hồ Văn Cường và bố mẹ bàn bạc thế nào nhưng tôi phân tích thế này: Con dại cái mang, tôi xin cộng đồng mạng cho tôi nói lời này, 18 tuổi còn dại lắm. Con lớn của tôi năm nay 20 tuổi mà còn dại, ăn nói chưa biết thưa gửi, chứ Cường là ngoan lắm rồi", Long Nhật cho hay.

"Tôi mong khán giả, cô chú, anh chị em trong nghề giơ cao đánh khẽ, đừng nặng lời với Hồ Văn Cường quá. Cường còn nhỏ. Ba mẹ là người dưới quê, không lanh lợi như các người ở thành phố.

Long Nhật biết, sâu thẳm trong lòng Hồ Văn Cường muốn được ở lại nhà nhưng tiền bạc thanh toán xong rồi, không nhìn mặt nhau được nữa. Tiền bạc thì xong nhưng tình nghĩa còn hay không?", Long Nhật nói.

ho-van-cuong-muon-o-lai-nha-phi-nhung-2
Tuy nhiên, đó mới chỉ là suy nghĩ từ phía Long Nhật mà thôi.

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, tuy nhiên đây chỉ là suy nghĩ một chiều từ phía Long Nhật mà thôi. Dân mạng cho rằng, với tình cảnh như hiện tại, Hồ Văn Cường ra riêng là lựa chọn tốt nhất và đó cũng là điều mà giọng ca trẻ mong muốn.

Tin phổ biến