Giải Trí

Bị dân giang hồ “nhắc nhở”, Trang Trần vẫn tiếp tục đến nhà Phi Nhung làm 1 điều gây xôn xao

Hương Ly - 11/10/2021 18:45 GMT+7

Gác lại lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường, cựu mẫu Trang Trần đã có mặt trong lễ cúng thất thứ 2 của Phi Nhung tại nhà riêng của cố nghệ sĩ.

Tối muộn ngày 9/10, Trang Trần đến tận nhà cố NS Phi Nhung để tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường hỏi rõ về số tiền cát-xê 5 năm đi hát. Hành động của cựu người mẫu sau đó đã gấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

trang-tran-tim-den-nha-chat-van-ho-van-cuong

Thậm chí, một người đàn ông xăm trổ còn quay clip nhắc nhẹ Trang Trần về cách hành xử với mẹ con Hồ Văn Cường. "Không biết em quen bên đỏ hay bên đen, và em có mạnh đến cỡ nào, nhưng khi anh làm clip này gửi tới em thì có nghĩa anh không có ngại mấy chuyện đó", người này bày tỏ.

giang-ho-nhac-nhe-trang-tran

Cho đến mới đây, gác lại mọi ồn ào, Trang Trần đã đăng tải loạt ảnh đến thắp hương cho Phi Nhung vào lễ cúng thất thứ 2 của cố nghệ sĩ. Cựu người mẫu nhắn gửi đến Phi Nhung:“Thất thứ 2 của chị! Cảm ơn hai bé và sư thầy tối qua qua cắm bông hoa, tụng kinh cho chị. Đôi mắt đó rạng ngời. Chị sẽ mỉm cười! Cảm ơn bé Hảo Hảo đã chăm lo tươm tất dâng hoa tươi đẹp và trang nghiêm. Cảm ơn em nhiều. Đủ 7 thất em phải qua thay hoa cho chị Hai giúp gia đình nha em. Cảm ơn em”.

trang-tran-den-nha-thap-huong-cho-phi-nhung

Trong hình, bàn thờ của Phi Nhung tại nhà được phủ đầy hoa tươi, mọi thứ đều bày biện chu đáo, cẩn thận. Đặc biệt, sư thầy cùng rất nhiều con nhang đệ tử cũng có mặt để tụng kinh cho cố nghệ sĩ.

trang-tran-den-nha-thap-huong-cho-phi-nhung1
trang-tran-den-nha-thap-huong-cho-phi-nhung2

Dưới bài viết của Trang Trần, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời cầu nguyện cho linh hồn ca sĩ Phi Nhung được yên nghỉ:

“Mong chị an nghỉ nơi chín suối! Một tấm lòng ấm áp”

“Nguyện cầu hương linh chị luôn an lành nơi xa xôi ấy”

“An nghỉ chị nhé! Thương chị”

“Adidaphat. Thương chị Nhung lắm”,...

Được biết, chiều ngày 11/10, bà Diễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ tiền cát xê đến tận tay gia đình Hồ Văn Cường. Theo đó, đại diện ekip Phi Nhung giao toàn bộ cát xê đồng thời tặng thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường.

Tin phổ biến