Giải Trí

Tiết lộ tình trạng đáng lo lắng của Hồ Văn Cường giữa ồn ào tiền cát-xê

An Nhiên - 11/10/2021 16:31 GMT+7

Mới đây, con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Thiên Ngân cho biết, suốt từ hôm qua đến giờ đã không liên lạc được với Hồ Văn Cường.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời được 2 tuần, vấn đề liên quan tới tiền cát-xê của Hồ Văn Cường bất ngờ rầm rộ trở lại. Câu chuyện ngày càng đi xa và căng thẳng hơn khi cựu người mẫu Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường lúc nửa đêm để chất vấn nam ca sĩ.

trang-tran-livestream-ep-
Trang Trần kéo đến tận nhà Hồ Văn Cường để livestream.

Giữa ồn ào này, Hồ Văn Cường chỉ biết im lặng và không lên tiếng. Biểu hiện của nam ca sĩ đã gây ra sự tranh cãi, một số người là cộng sự của cố ca sĩ cũng lên tiếng trách Hồ Văn Cường.

Chiều 1/10, một trong bốn người con được ca sĩ Phi Nhung tạo điều kiện phát triển đã bất ngờ viết tâm thư tiết lộ tình trạng đáng lo lắng của Hồ Văn Cường.

Theo đó, Thiên Ngân bày tỏ hy vọng cộng đồng mạng không nên tấn công nam ca sĩ bằng lời lẽ nặng nề: "Mọi người đừng ép em ấy vào đường cùng, nếu một ngày nào đó em ấy không thể tiếp nhận nổi nữa mà làm việc gì đó thì chắc mẹ có vui không?". Thêm vào đó, Thiên Ngân cũng cảm thấy lo lắng do cả ngày hôm qua đã không liên lạc được với Hồ Văn Cường.  

trang-tran-livestream-ep-
Hồ Văn Cường cúi đầu không lên tiếng khi bị Trang Trần chất vấn.

Liên quan đến sự việc Trang Trần vào nhà gặp Hồ Văn Cường để livestream, Thiên Ngân cho biết:

"Việc em bảo vệ mẹ cũng như bảo vệ em Cường như nào mà để người khác vào nhà hỏi cung thì em xin trả lời người lớn trong nhà cho phép cô ấy mới có thể vào được. Và cô ấy cũng không nói nặng lời gì cả, em Cường có thể không trả lời như mọi người đã thấy thì thôi cũng không có gì hết. 

Cô ấy cũng chỉ mong rằng Cường có thể giải oan cho người mẹ đã khuất thôi, cô ấy không hề có chửi rủa. Nên em mong cả nhà có thể hạn chế chỉ trích, để cho em Cường được bình tĩnh hơn cũng như là mẹ có thể yên nghỉ".

Tình trạng đáng lo của Hồ Văn Cường giữa ồn ào tiền cát xê, làm rõ sự việc Trang Trần ép cung lúc nửa đêm? - Ảnh 2.
Thiên Ngân và Hồ Văn Cường.

Tin liên quan:

>> Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "đá xéo" Trang Trần và ê-kíp Phi Nhung về chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường?

>> Giữa ồn ào của Hồ Văn Cường, động thái của Phương Mỹ Chi gây xôn xao: "Thấy tuổi vậy thôi chứ khờ khạo lắm"

>> Cát-xê của Hồ Văn Cường khi lưu diễn hải ngoại cùng Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ

Tin phổ biến