Giải Trí

Dân mạng hả hê trước tin đồn nhà Trang Khàn bị tạt mắm tôm và sơn

Thiên Thư - 12/10/2021 09:50 GMT+7

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là của nhà Trang Khàn bị tạt sơn và mắm tôm.

Mới đây, người dùng mạng xã hội chia sẻ đoạn clip về một ngôi nhà bị tạt sơn và mắm tôm. Người đăng bài cho biết: “Nhà Khàn muốn mắm tôm khỏi phải mua".

trang-khan
Hình ảnh được cho là của nhà Trang Khàn.

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, cho rằng chủ nhân ngôi nhà chính là Trang Khàn. Sau lùm xùm với Hồ Văn Cường, cựu người mẫu bị nhiều người chỉ trích, thậm chí còn bị giang hồ đe doạ, cho rằng đừng can thiệt vào chuyện đó.

>> Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "đá xéo" Trang Trần và ê-kíp Phi Nhung về chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường?

trang-khan-1
Tuy nhiên, đây không phải nhà Trang Khàn.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu những hình ảnh đó được lấy từ trên mạng về sau đó được cắt ghép để làm thành clip. Hơn nữa, Trang Trần đang sống ở chung cư nên không có việc tạt mắm tôm vào nhà. Chỉ là người dùng mạng xã hội quá bức xúc nên mới làm như vậy mà thôi.

Trước đó vào tối 9/10, Trang Trần khiến mọi người phẫn nộ vì đến nhà Hồ Văn Cường livestream lúc nửa đêm. Cô liên tục tra khảo, ép Cường và mẹ ruột phải trả lời, thậm chí còn mắng chửi và doạ đuổi ra khỏi nhà.

trang-khan-2
Hành động đáng phẫn nộ của cựu người mẫu.

Hành động của cựu người mẫu khiến dư luận cực kỳ phẫn nỗ vì cô không có quyền làm thế với Hồ Văn Cường. Việc xông vào nhà người khác livestream, yêu cầu trả lời là không hợp lý.

Tin phổ biến