Giải Trí

Trai trẻ Vbiz tuyên bố “bảo vệ” chị đẹp Lý Nhã Kỳ

Minh Anh - 23/03/2022 19:30 GMT+7

Nam nhạc sĩ khiến dân tình ngơ ngác và ngỡ ngàng với ảnh nắm tay Lý Nhã Kỳ cùng tuyên bố gây sốc.

Mới đây, Châu Đăng Khoa đã đăng tải bài viết đáng chú ý trên trang cá nhân. Nam nhạc sĩ khoe khoảnh khắc nắm tay Lý Nhã Kỳ cùng dòng nhắn nhủ đến đàn chị: "Từ nay tôi sẽ bảo vệ em, Lý Nhã Kỳ".

ly-nha-ky

Chia sẻ của anh chàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Dân tình cho rằng Châu Đăng Khoa chỉ đùa và “troll” netizen mà thôi. Ngay lập tức, cư dân mạng và bạn bè cũng để lại bình luận “cà khịa” lại anh bên dưới bài đăng. 

Một số comments của sao Việt: MC Mù Tạt "Nó ố dề nha Khoa", Phạm Lịch "Là chị em nói bảo vệ anh đúng không?”,….

Không chỉ vậy, có rất nhiều tài khoản mạng xã hội cũng để lại bình luận đầy ẩn ý: Mạnh mẽ quá ha, hoang đường quá, chị em nương tựa đúng không2 phong cách nó sai ơi là sai, chấn động ghê, liệu có che chở được khôngMặt trông sợ hãi như vậy sao bảo vệ được nhỉ,…

Trước màn thả thính của đồng nghiệp, chị đẹp Lý Nhã Kỳ cũng không quên thuận nước đẩy thuyền. Cô nàng nhắn gửi: "Anh hứa thì giữ lời nha anh Khoa ơi". Ngay lập tức, đối phương cũng phản hồi cô nàng: "Anh hứa, anh thề, anh đảm bảo".

ly-nha-ky-1

Sau đó, nữ đại gia đình đám của showbiz Việt cũng đăng ảnh chụp chung với nam nhạc sĩ lên trang cá nhân với nội dung: "Chúng ta là gì của nhau? Mợ Chảnh là fan nhạc của Khoa nha. Bài nào của Khoa là nghe hết nha. Gu tôi".

Được biết, Lý Nhã Kỳ chính là mỹ nhân độc thân nhưng rất nhiều tiền của showbiz Việt hiện nay. Nữ diễn viên chính là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người theo đuổi. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp của mình, tuy nhiên lại lẻ bóng sớm hôm và hay than thở về cuộc sống độc thân của mình. 

ly-nha-ky-2

Những ngày qua, netizen cũng rần rần với màn cầu hôn của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân hay Minh Hằng cũng xác nhận sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Thông tin trên được Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc mừng nhưng người đẹp cũng không quên than thở cho bản thân, "mừng mừng tủi tủi" khiến mọi người bật cười. 

Tin phổ biến