Giải Trí

Dược sĩ Tiến không "khẩu chiến" với Đoàn Di Băng ở show Hương Giang: Chuyện gì đây

An Nhiên - 23/03/2022 17:31 GMT+7

Mới đây, Đoàn Di Băng đã giải thích lý do vì sao mình và Dược sĩ Tiến không xảy ra mâu thuẫn tại show của Hương Giang.

Trong trailer tập 5 của The Next Gentleman, khán giả cảm thấy vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của khách mời Đoàn Di Băng. Bên cạnh đó, chồng của nữ đại gia quận 7 cũng sẽ tham gia cùng cô.

duoc-si-tien
Đoàn Di Băng và chồng trong tập 7 The Next Gentleman.

Trước khi lên sóng, dân mạng háo hức muốn xem cuộc chạm trán giữa Đoàn Di Băng và Dược sĩ Tiến. Tuy nhiên sau đó, dân mạng không khỏi hụt hẫng vì biết rằng đôi bên không hề chạm mặt nhau.

Trước những câu hỏi của khán giả, Đoàn Di Băng đã tiết lộ lý do vì sao bản thân không khẩu chiến cũng không tạo drama với Dược sĩ Tiến tại The Next Gentleman. Cụ thể, nữ đại gia quận 7 chia sẻ:

duoc-si-tien-1
Dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng không hề chạm mặt nhau.

"Di Băng cảm thấy quyết định sáng suốt là không nên tham chiến với Dược sĩ Tiến nha. Tại vì sao? Tại vì đây là chương trình của Dược sĩ Tiến, chương trình của người ta. Nhà của người ta, mình không phải chủ nhà tự dưng mình nhảy vào kiếm chuyện với chủ nhà là hành động không được văn minh.

Ví dụ như những chương trình trước là của Băng, Băng được quyền quyết định nên làm tùm lum tùm la Dược sĩ Tiến được, còn chương trình này là của Dược sĩ Tiến nên không thể nhảy vào nói vậy được. Mình phải lịch sự".

Tuy nhiên, nữ đại gia quận 7 cũng không quên đưa ra lời khuyên dành cho người bạn cũ:

"Tiến ơi, ít bận đồ in tên mình lên được không Tiến tại vì ai cũng biết mình hết rồi, việc gì mà bộ đồ nào mình cũng in tên mình lên làm chi vậy bạn? Mình làm như vậy lỡ như mình không mặc nữa, muốn thanh lý lại rồi ai mua?"

Tin phổ biến