Giải Trí

Võ Hoàng Yến: “Nhà chị Lý Nhã Kỳ to đẹp thật nhưng có mùi tiền khó chịu lắm”

Thiên Thư - 07/02/2022 09:16 GMT+7

Netizen bật cười với những chia sẻ vô cùng thú vị của Võ Hoàng Yến trong talk show mới của Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã mời siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm khách mời trong chương trình Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh. Tại đây, chân dài đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng, từ việc chồng sắp cướp cho đến những câu chuyện xoay quanh quá trình bước chân vào nghề. 

vo-hoang-yen
Võ Hoàng Yến làm khách mời trong chương trình của Lý Nhã Kỳ

Đặc biệt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến mọi người bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ: "Tính em thẳng thắn nên em tới đây phải nói thật luôn, mong chị Lý Nhã Kỳ đừng giận em. Lần đầu em tới nhà chị Lý Nhã Kỳ, thấy nhà chị to thật, đẹp thật nhưng có một mùi khó chịu, là mùi tiền. 

Em nghĩ nên góp ý với chị Lý Nhã Kỳ điều này. Mùi tiền trong nhà chị gây khó chịu lắm, em không quen. Thôi thì vào tới đây rồi em xin chút vía từ chị Lý Nhã Kỳ để năm mới nhiều tiền, giàu có bằng một phần của chị. Em đang thiếu tiền lắm, nghèo khó nên năm mới chỉ muốn chị Lý Nhã Kỳ lì xì em, chúc em có nhiều tiền. Em cần chị Lý Nhã Kỳ lì xì tiền mặt cho thiết thực".

vo-hoang-yen
Cả hai thoải mái chia sẻ những câu chuyện cá nhân

Nghe nàng mẫu nói vậy, Lý Nhã Kỳ vui vẻ nói: "Chúc Võ Hoàng Yến năm mới này vừa có tiền vừa trọn vẹn tình duyên. Nói thật, chị bất ngờ khi thấy Võ Hoàng Yến có bạn trai, ban đầu còn không tin. Thấy Võ Hoàng Yến quá menly, cứ tưởng là les, không biết có người đàn ông nào lọt được vào mắt xanh Võ Hoàng Yến. Thời điểm Võ Hoàng Yến có bạn trai, không chỉ tôi mà cả showbiz mừng lắm".

Trong chương trình, chân dài còn chia sẻ nhiều thông tin đáng chú ý về bạn trai: "Tính cách của anh ấy rất 'mặn', là người có thể trị được em. Không hiểu sao anh ấy nói gì em cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên em 'lép vế', trở nên nhõng nhẽo. Anh ấy dạy em cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn".

vo-hoang-yen-1
Chuyện tình cảm của Võ Hoàng Yến thu hút sự chú ý

Võ Hoàng Yến cho biết cả hai gặp nhau ở Mỹ, quen nhau thông qua người quen giới thiệu. Nhưng ở thời điểm đó, do không thích được “mai mối”, cô đã từ chối. Tuy nhiên, đối phương khá nhiệt tình, liên tục hỏi han và hẹn gặp mặt. 

Đặc biệt, màn tỏ tình vô cùng độc đáo của bạn trai khiến nữ siêu mẫu không thể không xiêu lòng: "Hay bây giờ anh giúp em có thẻ xanh". Trước những chia sẻ của Võ Hoàng Yến, người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm lên xe hoa.