Giải Trí

Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn từ 1 năm trước nhưng không ai hay?

An Nhiên - 18/03/2022 19:07 GMT+7

Cư dân mạng cho rằng Minh Hằng từng được bạn trai đại gia cầu hôn từ cách đây 1 năm dựa vào loạt chi tiết này.

Minh Hằng là nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư, ngay cả khi bị đồn đoán về chuyện hẹn hò nhưng cô chưa từng lên tiếng thanh mình. Chỉ đến 14/3 (vào đúng dịp valentine trắng), nữ ca sĩ mới khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố thông tin sẽ kết hôn vào tháng 6.

minh-hang-2

Tuy nhiên, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra thực chất Minh Hằng từng được cầu hôn vào 1 năm trước. Dấu hiệu nhận biết điều này nằm ở loạt khoảnh khắc được Khả Ngân và Minh Hằng chia sẻ trên du thuyền.

Cụ thể, dân mạng đã nhanh trí phát hiện trang phục của 2 người đẹp rất quen thuộc. Trong quá khứ, Minh Hằng từng đăng loạt ảnh này vào ngày 6/3/2021 với dòng trạng thái: "Ngày đặc biệt, cảm thấy hạnh phúc vì ai cũng yêu thương mình. Luôn muốn dành những thứ tốt nhất bất ngờ nhất cho mình".

minh-hang-1
Loạt khoảnh khắc chụp với Khả Ngân được Minh Hằng chia sẻ từ năm 2021.

Vậy nhưng, phải đến 14/3/2022, nghĩa là một năm sau thì nữ ca sĩ mới chia sẻ dấu ấn quan trọng này. Nhiều người cho rằng, có thể nữ ca sĩ muốn giữ kín tin mừng cho đến gần hôn lễ mới chia sẻ với công chúng.

Trước đó, diễn viên Khả Ngân cũng chia sẻ tiệc cầu hôn của bạn thân diễn ra vô cùng bí mật. Là người hỗ trợ người yêu của Minh Hằng tổ chức dịp quan trọng, nữ diễn viên cảm thấy rất lo lắng vì sợ bạn thân nhận ra.

Trong khi đó, Minh Hằng bày tỏ rất xúc động trước khoảnh khắc bạn trai quỳ gối cầu hôn. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ:

"Giây phút anh ấy quỳ gối và rap. Dạ đúng… Em không viết sai đâu mọi người. Anh ấy đã rap để cầu hôn em. Hằng biết Hằng đã không chọn lầm người. Anh ấy luôn linh hoạt làm đủ trò chỉ để làm Hằng hú hồn, có thể nói cuộc tình của chúng mình chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm em choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, ra sao, nhưng Hằng đã và luôn sống hết mình với từng khoảnh khắc. Hằng xin cám ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng Hằng".