Giải Trí

Ngủ dậy thấy tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ "đau xót": "Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo"

Hạnh Quyên - 19/02/2021 17:52 GMT+7

“Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật” – Lý Nhã Kỳ chia sẻ sau khi đọc được thông tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến.

Thông tin Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến đã làm “chao đảo” giới giải trí chiều nay (19/2), cùng nằm trong danh sách “các nghệ sĩ độc thân lâu năm” này bỗng thấy mọi người “chốt đơn” hết chỉ còn lại một mình, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ đầy “đau xót” trên trang cá nhân khiến dân mạng cười bò:

ly nha ky

"Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, Chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi.

Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em. Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo. Bây giờ em biết làm sao nếu sau Tết các anh chị truyền thông viết bài: điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021 mà nhìn lại còn mỗi tên em thì các anh chị ấy viết gì bây giờ. Em xin đầu năm đừng ai tấn công truyền thông bằng bài như vậy với em nha. Nó sẽ đau xót tâm hồn em lắm huhu." 

my tam 1
Mỹ Tâm đã lên tiếng đính chính, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm

Nhưng có lẽ Lý Nhã Kỳ không cần phải “tủi thân” vì ngay sau khi thông tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến được lan truyền khắp các mặt báo thì nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng đính chính và cho rằng đây chỉ là hiểu lầm, cô sẽ công khai người yêu thật sau.

ly nha ky 1

Được biết, Lý Nhã Kỳ hiện tại vẫn đang độc thân và chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm chính thức với ai. Trước đó, cô gắn bó nhiều năm với một người đàn ông bí mật nhưng đã chia tay khoảng 2 năm nay. Nữ diễn viên từng hài hước chia sẻ rằng, đêm một mình buồn bã, cô ngồi trong biệt tự đem kim cương hột xoàng ra đếm cho đỡ buồn.

Trước thông tin Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, showbiz Việt cũng liên tục đón nhận tin vui khi các quý cô độc thân lâu năm lần lượt công khai tình trẻ như: Ca sĩ Lệ Quyên thừa nhận yêu nam diễn viên Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân để lộ thông tin hẹn hò CEO Huy Trần, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cũng dính nhiều đồn đoán yêu đương.

ngo thanh van
Ngô Thanh Vân không trực tiếp công khai nhưng để lộ bằng chứng hẹn với CEO kém tuổi Huy Trần
truong ngoc anh
Trương Ngọc Ánh cũng liên tục lộ hình ảnh hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng

Phía dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ, rất nhiều khán giả đã vào động viên, chúc nữ diễn viên sớm yên bề gia thất, người thì trêu rằng chắc do cô ... giàu quá nên chưa ai dám “chốt đơn”.

51613731732.png
61613731732.png

Công ty của Mỹ Tâm lên tiếng phủ nhận trước thông tin hẹn hò Mai Tài Phến: "Đâu ra chuyện đó vậy trời"

Tin phổ biến