Giải Trí

Cuộc sống độc thân ở tuổi 38 của Lý Nhã Kỳ: "Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn"

Hạnh Quyên - 07/01/2021 10:10 GMT+7

Tham gia “Bếp Vui Bùng Vị”, Trường Giang nhận xét Lý Nhã Kỳ là “rối loạn tiền nhiều” khi nói về tài sản “kếch xù” ở tuổi 38 của cô.

Được mệnh danh là “bà hoàng kim cương” ở Việt Nam với khối tài sản mà bao người mơ ước, thế nhưng ở tuổi 38 nhưng Lý Nhã Kỳ hiện vẫn đang độc thân.

Tham gia chương trình Bếp vui bùng vị với đội hình năng động của team Lâm Vỹ Dạ, Lý Nhã Kỳ vào vai “chị hai” cùng Vũ Hà vào vai “ngoại” đối đầu với đội của Hari Won và “2 đứa em” Chí Thiện và Hồ Bích Trâm. 

01609988893.jpeg

Khi Lâm Vỹ Dạ mắc lỗi, Vũ Hà liền trách móc với Lý Nhã Kỳ không biết cách dạy đàn em. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ đáp: “Chị hai cứ đi lo bán hột xoàn không có dạy dỗ con ngày nào đâu”.

Ngay lập tức, nữ diễn viên liền phân bua: “Chứ giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó”.

11609988893.jpeg

Màn phân bua của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy đều trầm trồ, riêng Chí Thiện và Hồ Bích Trâm liền nhanh tay "ứng cử" chức vụ "nhân viên đếm hột xoàn" khiến dàn sao cười không ngớt.

Trước đó khi tham gia chương trình Nhanh như chớp, Lý Nhã Kỳ cũng khiến Trường Giang và Mạc Văn Khoa “đứng hình” khi tiết lộ "Chị không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều, chị đi ăn toàn trả bằng sổ đỏ rồi người ta thối lại không à. Bữa nào qua nhà hàng anh Giang ăn trả bằng sổ đỏ".

21609988893.png

Vốn là một diễn viên, người mẫu quảng cáo, đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam,… nhưng đa số mọi người biết đến Lý Nhã Kỳ như một doanh nhân nhiều hơn.

Ngoài cửa hàng bán nhiều hàng xa xỉ phẩm số lượng có hạn trên thế giới, cô còn góp mặt trong nhiều lĩnh vực: Kinh doanh Bất động sản & Cố vấn Đầu tư, Kim hoàn & Thời trang, … chính vì thế mà cô được mệnh danh là "nữ đại gia kim cương trong V-biz".

 

Cô gái Việt 26 tuổi chứng minh tình yêu không phân biệt tuổi tác bên vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ

Tin phổ biến