Giải Trí

Lý Nhã Kỳ đáp trả "căng" khi bị chỉ trích khoe của, không quan tâm đến dịch bệnh

An Nhiên - 25/07/2021 10:14 GMT+7

Lý Nhã Kỳ đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vô lý chỉ vì chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp và sang xịn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Vào thời điểm này, dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp với số ca dương tính tăng lên mỗi ngày. Đây cũng là lúc nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt tham gia tình nguyện, hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Tuy nhiên, cũng có không ít sao Việt bị chỉ trích chỉ vì đăng tải hình ảnh đời thường trong mùa dịch, đơn cử như Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, nữ diễn viên 8X đã chia sẻ một số bức ảnh check-in tại gia cực kỳ sang chảnh lên trang cá nhân. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho sự xinh đẹp và khí chất, thần thái của nữ diễn viên. 

ly-nha-ky-dap-tra-antifan
ly-nha-ky-dap-tra-antifan
ly-nha-ky-dap-tra-antifan
ly-nha-ky-dap-tra-antifan
ly-nha-ky-dap-tra-antifan
Những tấm hình xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân

Thế nhưng, trong vô số bình luận tích cực vẫn tồn tại các ý kiến tiêu cực. Một cư dân mạng đã thẳng thắn đưa ra nhận xét dưới bài đăng của cô: "Mùa dịch người dân đã khổ sở lắm rồi, mà mấy ba mấy má cứ đăng hình khoe nào là của cải rồi tài sản, sang trọng quá thấy mắc mệt". 

Khi bị chỉ trích, Lý Nhã Kỳ lập tức đáp trả: "Khái niệm khoe là gì bạn? Chẳng lẽ chụp hình mình cũng là khoe? Không lẽ tôi phải đầu tóc rối lên mặc đồ lê thê mới là đồng cảm? Bớt sự sân si bạn sẽ hạnh phúc hơn nha". Đồng thời, nữ diễn viên cũng không ngần ngại nhận xét, "đừng dở thói ghen tị cá nhân" khi có người mỉa mai cô không quan tâm tới sức khỏe người dân thời dịch bệnh. 

ly-nha-ky-dap-tra-antifan
ly-nha-ky-dap-tra-antifan
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả những người chỉ trích cô không quan tâm đến sức khỏe người dân thời dịch bệnh

Cách đáp trả của Lý Nhã Kỳ đã nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cảm thấy, hiện nay có một số người quá sân si, chỉ nhìn mọi việc bằng ánh mắt tiêu cực mà thiếu đi sự thông cảm, khách quan.

Tin cùng chuyên mục:

>> Giữa lùm xùm link ảnh nóng 40GB bị phát tán, Binz lộ ảnh “phòng the” cùng dàn bồ cũ

>> Dân tình réo tên Decao dưới bài đăng của Châu Bùi giữa lùm xùm lộ link ảnh nóng 40GB của bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam”

>> MC Quyền Linh đội mưa đi vác gạo, phát thực phẩm cho người dân trong khu cách ly