Giải Trí

“Sốt rần rần” đoạn clip Mai Tài Phến tận tình chăm sóc Mỹ Tâm, phải chăng đang hẹn hò?

Minh Anh - 04/03/2022 14:33 GMT+7

Công chúng vô cùng quan tâm mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, liệu có thật sự hẹn hò?

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn biết cách khiến cộng đồng mạng xôn xao những lần xuất hiện chung. Cả hai được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng chưa một lần lên tiếng dù hint rõ mười mười.  

Mới đây, cộng đồng fan “chị đẹp” đã chia sẻ một đoạn clip đầy “cẩu lương”, thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có mặt cùng nhau trong một bữa tiệc. Nữ ca sĩ vui vẻ khui rượu để nhâm nhi cùng bạn bè thân thiết.  

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là chi tiết Mai Tài Phến đứng cạnh, nhẹ nhàng đỡ lấy chai rượu nặng khi Mỹ Tâm cầm lên uống. Không dừng lại ở đó, anh chàng điển trai này còn thực hiện một loạt hành động “đốn tim” như dùng khăn gấy lau sạch rượu dính trên tay và mặt của giọng ca “Đừng hỏi em”. 

my-tam-mai-tai-phen
Hành động ân cần dành cho Mỹ Tâm của nam diễn viên

Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, khiến dân tình thêm phần khẳng định cả hai đang có mối quan hệ đặc biệt. 

Được biết, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò sau lần hợp tác chung trong MV Đừng Hỏi Em và phim Chị Trợ Lý Của Anh. Sau đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các show diễn, sự kiện lớn nhỏ. 

my-tam-mai-tai-phen
Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Đặc biệt, cặp đôi luôn thể hiện những cử chỉ thân mật, lo lắng và dành tình cảm cho nhau khiến netizen càng thêm phần khẳng định. Dù vậy, cả “chị đẹp” và Mai Tài Phến đều chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Điều này càng khiến công chúng thêm phần tò mò về cả hai. 

Trước đó, vào dịp trước Tết Nguyên đán 2022, dân mạng lan truyền loạt hình ảnh Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. “Hàng xóm” còn tiết lộ cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm, lần nào cũng về quê đón Tết cùng nhau. 

my-tam-mai-tai-phen-2
Mai Tài Phến xuất hiện ở nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng

Không chỉ vậy, cả hai cũng liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò. Mai Tài Phến cũng góp mặt trong những dịp quan trọng và riêng tư của nữ ca sĩ. Thật khó để nghĩ đây chỉ là mối quan hệ thông thường phải không nào?

Tin phổ biến