Giải Trí

Hoàng Tử Thao bị khui danh sách bạn gái: Từ Sunmi tới Từ Nghệ Dương

Thiên Thư - 14/02/2022 09:56 GMT+7

Hoàng Tử Thao bị khui thông tin từng hẹn hò với nhiều cô gái nổi tiếng, trong đó có Sunmi, Trương Duẫn Ân và Từ Nghệ Dương.

Những ngày qua, netizen xứ Trung đang xôn xao bàn tán trước thông tin liên quan đến Hoàng Tử Thao. Theo đó, nhiều người đồn đoán nam ca sĩ đang hẹn hò với Từ Nghệ Dương. Trước đó, cư dân mạng phát hiện anh chàng để ảnh nền là một cô gái trông rất giống Từ Nghệ Dương. 

hoang-thu-thao
Từ Nghệ Dương

Dù đã lên tiếng phủ nhận, dân tình vẫn vô cùng quan tâm tin đồn này. Sau đó, Hoàng Tử Thao đã đăng tải hình ảnh mới, khoe bộ sưu tập 5 chiếc nhẫn hình rồng lên Weibo. Tuy nhiên, điều cư dân mạng quan tâm lại là tin đồn nam nghệ sĩ hẹn hò cùng gà nhà Từ Nghệ Dương. Nhiều người vào yêu cầu Hoàng Tử Thao nói rõ mọi chuyện. 

Trước nghi vấn của công chúng, Hoàng Từ Thao phản ứng vô cùng gay gắt: "Nói rõ cái gì? Tôi cần làm rõ cái gì? Làm rõ mấy cái ảo tưởng hay là sao? Một tấm hình thì tôi cần nói gì?"; "Tôi đăng nhẫn rồng lên thì có gì sai? Tôi lấy điện thoại ra cho mọi người xem, chắc tôi sợ mọi người xem? Có gì sai?".

hoang-tu-thao
Hoàng Tử Thao phủ nhận hẹn hò Từ Nghệ Dương

Ngay khi vấn đề này nổ ra, một blogger cũng đăng tải thông tin gây chú ý. Người này cho biết, một fan của nam thần tượng rời Fandom, quay lại tố Hoàng Tử Thao từng hẹn hò với nhiều cô gái, hot girl nổi tiếng.

Thời điểm đó, tại No.1 Bảng giải trí đang là thông tin về Hoàng Tử Thao - Trương Duẫn Ân. Cụ thể, một fan Hoàng Tử Thao sau khi rời fandom đã đăng vid một hotgirl người Hàn nói chuyện trong nhà Hoàng Tử Thao khi Hoàng Tử Thao đang livestream.

hoang-tu-thao-1
No 1 Bảng giải trí

Ngoài ra, người này còn tiết lộ danh sách bạn gái Hoàng Tử Thao bao gồm: Sunmi, Từ Nghệ Dương, Trương Duẫn Ân, Bành Thập Lục, Kim Min Hyun.

hoang-tu-thao
Danh sách bạn gái của Hoàng Tử Thao. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Thông tin trên thu hút sự quan tâm của công chúng, bởi danh sách hẹn hò này toàn là những cái tên nổi tiếng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng việc Hoàng Tử Thao hẹn hò là chuyện bình thường, miễn không yêu cùng lúc nhiều người thì đều có thể chấp nhận được. 

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, có nghệ danh là TAO hay Z.TAO. Anh là nam ca sĩ, diễn viên, rapper người Trung Quốc, cựu thành viên EXO. Sau đó, Tao về nước và lập công ty riêng, phát hành nhiều ca khúc và tham gia một số bộ phim như: Người Đàm Phán, Ngôi Sao Sáng Nhất Trên Bầu Trời Đêm, Nhiệt Huyết Đồng Hành...

Nguồn dịch: Sạp báo Hoa ngữ