Giải Trí

Lộ ghi âm Đô Mỹ Trúc tống tiền, khẳng định Ngô Diệc Phàm không quan hệ với trẻ vị thành niên?

Thiên Thư - 05/03/2022 08:26 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền file ghi âm được cho là của Đô Mỹ Trúc nói về việc uy hiếp Ngô Diệc Phàm.

Mới đây, netizen xứ Trung đang lan truyền một file ghi âm có nội dung đáng chú ý. Theo đó, đoạn ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa Đô Mỹ Trúc và hai người bạn Lý Ân và Lưu Mĩ Lệ. Được biết, cả hai người bạn từng lên tiếng bênh vực Đô Mỹ Trúc trong thời điểm cô đứng ra “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm. 

ngo-diec-pham

Cụ thể, hot girl họ Đô thừa nhận việc Ngô Diệc Phàm chưa quan hệ với trẻ vị thành niên như tố cáo trước đó. Việc nói dối có bằng chứng nhằm mục đích uy hiếp nam ca sĩ phải trả cho mình số tiền 8 triệu NDT (tương đương gần 29 tỷ đồng).

Liên quan đến vụ việc trên, người bạn Lưu Mĩ Lệ cho biết, bản thân cô giữ rất nhiều file ghi âm nhưng phải nộp lại cho cơ quan chức năng, không được đăng tải lên mạng xã hội. File ghi âm đã thu hút sự quan tâm của netizen. Theo đó, nhiều người nghi ngờ mức độ chân thực của cuộc nói chuyện trên, cho rằng đoạn phát ngôn của Đô Mỹ Trúc đã bị cắt ghép. 

ngo-diec-pham-2
Đô Mỹ Trúc

Trước đó, vào tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc gây chấn động giới giải trí xứ Trung khi lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm. Cô nàng cho biết nam ca sĩ lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận các cô gái trẻ, sau đó dụ dỗ và phát sinh quan hệ tình dục.

Đô Mỹ Trúc khẳng định mình là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm. Thời điểm đó cô chỉ mới 17 tuổi. Không chỉ vậy, hot girl này còn tiết lộ thêm nhiều nạn nhân khác, bao gồm trẻ vị thành viên. Lời tố cáo này được cho là một mồi lửa, làm bùng lên làn sóng vạch trần nam ca sĩ. 

ngo-diec-pham-1
Vụ việc của Ngô Diệc Phàm tiếp tục được điều tra

Vào ngày 16/8/2021, Viện kiểm sát Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tiến hành bắt giữ Ngô Diệc Phàm về tội danh hiếp dâm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng liên quan đến những tố cáo của tài tử họ Ngô.

Phía Đô Mỹ Trúc lựa chọn thôi học, quyết định rời Bắc Kinh tới Thượng Hải sinh sống sau những ồn ào vừa qua. 

Tin phổ biến