Giải Trí

Sốt rần rần bộ ảnh nude táo bạo của siêu mẫu Minh Triệu

Minh Anh - 26/03/2022 14:49 GMT+7

Minh Triệu thiêu đốt mạng xã hội với bộ ảnh vô cùng nóng bỏng cùng cách tạo dáng “bàn tay hư hỏng”.

Có thể nói, thời gian gần đây, cặp đôi Kỳ Duyên – Minh Triệu nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Cả hai được netizen tích cực đẩy thuyền vì quá tương xứng và đẹp đôi, đứng cạnh nhau đúng chuẩn điểm 10 hoàn hảo. 

minh-trieu-6
Minh Triệu - Kỳ Duyên được dân tình yêu thích và tích cực đẩy thuyền vì quá đẹp đôi

Không chỉ vậy, hai cô nàng còn vô cùng thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến dân tình nhiều phen “mắt chữ o, miệng chữ a”. Mới đây nhất là việc cặp đôi cùng nhau tham gia làm HLV của chương trình The Face Vietnam 2022.

Giữa lúc đang nhận được sự chú ý, cô nàng Minh Triệu bất ngờ tung ra bộ ảnh đốt cháy mạng xã hội. Điểm đáng lưu tâm nhất là trong loạt hình ảnh, chân dài lựa chọn cách nude nóng bỏng mắt. 

minh-trieu
Mái tóc xù bồng bềnh ăn ý với phần nude táo bạo của nàng mẫu đình đám

Theo đó, “người tình tin đồn” của Kỳ Duyên trong tạo hình tóc xù, kết hợp phụ kiện thời thượng. Đặc biệt, siêu mẫu Minh Triệu còn tạo dáng bàn tay hư để che đi vòng 1 của mình. 

minh-trieu-1
Minh Triệu biết cách che đi phần vòng 1 nhạy cảm của mình

Dù không mảnh vải che thân nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong làng mẫu, Minh Triệu vẫn biết cách pose dáng khéo léo, che đi những điểm nhạy cảm của mình trước ống kính. 

minh-trieu-2
Dù nude nhưng trông chân dài rất nghệ thuật, không bị phản cảm như nhiều người khác

Có thể nói, Minh Triệu là một trong số ít những chân dài sở hữu gương mặt đẹp lạ, có nét tây và cuốn hút, phù hợp những concept chụp hình Mỹ Latin. Trong những năm hoạt động với vai tro người mẫu, cô nàng luôn duy trì được body chuẩn đẹp, số đo 3 vòng hoàn hảo. 

minh-trieu-3
Nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu, Minh Triệu chưa biết xấu và béo là gì

Trước đó, Minh Triệu cũng từng nhiều lần tung ra một số bộ ảnh có phần táo bạo, tiết kiệm quần áo để khoe vóc dáng “nhức nách” của mình. 

minh-trieu-5
Bộ ảnh nude có phần táo bạo hơn mà trước đó Minh Triệu từng thực hiện

Đây cũng không phải sao Việt duy nhất ưa chuộng phong cách chụp ảnh nude như vậy. Một số gương mặt khác có thể kể đến như Ngọc Trinh, Hương Tràm, Xuân Lan, Trà Ngọc Hằng,… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khiến cho bức ảnh nghệ thuật mà không phản cảm giống như Minh Triệu.