Giải Trí

Kỳ Duyên "gây bão" MXH với áo khoác hững hờ, không make-up cầu kỳ vẫn trẻ trung đúng tuổi

Quỳnh Anh - 22/03/2021 11:22 GMT+7

Khán giả vốn đã quen với những hình ảnh make-up cầu kỳ, style sang chảnh của Kỳ Duyên. Vậy nên khi cô nàng trang điểm nhẹ, khoe nhan sắc trẻ trung đúng độ tuổi,ai nấy đều bất ngờ.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, tức đã cách đây gần 7 năm, vậy nên ít người nhớ rằng cô năm nay mới 25 tuổi. Có lẽ, do định hướng phong cách thường ngày quá chín chắn, cộng thêm hình tượng tương đối "lạnh lùng" mà cô xây dựng sau nhiều biến cố trong sự nghiệp, vậy nên khán giả cũng dần quen với một Kỳ Duyên sắc sảo, mặn mà hay thậm chí là "cứng" tuổi. 

ky duyen 7
ky duyen 8
Những hình ảnh thường thấy của Kỳ Duyên

Chính vì đã quen với Kỳ Duyên sắc sảo thường ngày, nên khi cô nàng bỗng dưng thay đổi cách make-up, đăng những bức hình với khuôn mặt gần như để mộc hoàn toàn, ai nấy đều bất ngờ. 

Những bức hình Kỳ Duyên đăng tải khi cô đang trong chuyến nghỉ dưỡng kết hợp công việc tại Phú Quốc với cô bạn thân Minh Triệu. Trong hình, Kỳ Duyên chỉ khoác chiếc áo choàng tắm "hững hờ", khuôn mặt dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng không hề có khuyết điểm, các đường nét đều rõ ràng, tổng thể trông vô cùng trẻ trung. 

ky duyen 4
ky duyen 2
Hình ảnh mới "gây sốt" MXH của Kỳ Duyên
ky duyen 1
Cô và bạn thân Minh Triệu đồng hành trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Mặc dù loạt hình này đã được Kỳ Duyên đăng tải cách đây 2 ngày, nhưng đến tối 21/3, cư dân mạng mới liên tục truyền tay nhau những bức hình này. Các trang fanpage Facebook về showbiz cũng đăng tải loạt ảnh này của Kỳ Duyên, thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác và bình luận. 

ky duyen 9

Trước hình ảnh vừa lạ lẫm vừa trẻ trung của Kỳ Duyên, nhiều khán giả bày tỏ thán phục nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng Hậu. Có người còn cho rằng, Kỳ Duyên trang điểm nhẹ nhàng thế này mới đúng độ tuổi và còn xinh hơn cả những khi make-up cầu kỳ. 

Ngoài ra, sau khi chương trình truyền hình Sao Nhập Ngũ 2020 kết thúc, Kỳ Duyên cũng thu về cho mình lượng fans vô cùng hùng hậu nhờ tính cách dứt khoát mà cũng rất dễ thương trong quá trình tham gia quân ngũ. 

'Sao Nhập Ngũ 2020' đi chặng đường cuối đầy cảm xúc, Kỳ Duyên xuất sắc đạt hạng Nhất