Giải Trí

Fan mua hẳn một ngôi sao tặng Minh Triệu - Kỳ Duyên, dân tình lại được dịp “đẩy thuyền” mỏi tay

Khánh An - 04/10/2021 09:43 GMT+7

Minh Triệu xúc động trước món quà bất ngờ của người hâm mộ, không quên gửi lời cảm ơn khán giả vì luôn ủng hộ cặp đôi Triệu - Duyên.

Minh Triệu - Kỳ Duyên là cặp đôi rất thân thiết và có nhiều điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ và hành động. Dù chưa bao giờ chịu thừa nhận về mối quan hệ “trên tình bạn” nhưng với việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn lẫn ngoài đời, 2 người này vẫn được netizen tích cực “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi.

b1
Dù chưa một lần tiết lộ mối quan hệ "trên tình bạn" nhưng Minh Triệu - Kỳ Duyên luôn được netizen tích cực "đẩy thuyền".

Mới đây, dân tình lại được dịp ăn no “cẩu lương” của 2 người đẹp. Theo đó, vào tối 3/10, Minh Triệu bất ngờ tiết lộ món quà đặc biệt mà một "fan cứng" vừa tặng cho mình. Cụ thể, cặp đôi siêu mẫu và Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được tặng một ngôi sao trực tuyến mang tên cô và Kỳ Duyên. Ngôi sao này thuộc chòm sao Kim Ngưu - là cung hoàng đạo của Minh Triệu. 

a1
Giữa đêm, Minh Triệu xúc động chia sẻ về món quà mà người hâm mộ tặng cô.

Trước món quà chứa đựng vô vàn tình cảm của người hâm mộ, Minh Triệu xúc động chia sẻ: "Thật sự xúc động khi biết có 1 vì sao mang tên mình ở đâu đó trong thiên hà rộng lớn. Bạn ấy nhắn rằng theo dõi đã lâu nên biết mình thích ngắm trăng lắm, nhưng không mua nổi nên chỉ tặng được ngôi sao thôi".

b2
Đây là ngôi sao mang tên cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên được chính chủ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ cho cặp đôi suốt thời gian qua: “Chúng mình luôn rất tự hào và trân trọng tình cảm của mọi người vì đã luôn cổ vũ Triệu Duyên theo nhiều cách khác nhau”.

>>> Tin nên đọc: