Giải Trí

Rộ tin đồn mua nhẫn chuẩn bị hỏi cưới Minh Triệu, Kỳ Duyên đích thân lên tiếng làm rõ

Trầm Miên - 25/02/2022 09:38 GMT+7

Kỳ Duyên đã có bài đăng về việc cô và Minh Triệu chuẩn bị "về chung một nhà" sau khi được dân tình tích cực "đẩy thuyền".

Luôn xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện lớn nhỏ, Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi được cộng đồng mạng tích cực "đẩy thuyền". Cả hai còn để lộ "hint" đã dọn về ở chung một nhà từ rất lâu.

2
Bài đăng với caption đáng chú ý của Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

Mới đây, netizen rộ lên nghi vấn cặp đôi chuẩn bị có "happy ending" sau khi Kỳ Duyên có một bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, nàng hậu chia sẻ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với những điều đặc biệt".

3
Minh Triệu cũng chia sẻ hình ảnh cùng với Kỳ Duyên trong ngày này.

Đáng chú ý, món đồ mà cả Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng khoe trên trang cá nhân có hình thức giống với một chiếc nhẫn đính ước khiến dân tình xôn xao. Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng. 

0000 (1)
Kỳ Duyên đích thân lên tiếng làm rõ những đồn đoán của dân mạng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ trên trang cá nhân và cho biết món đồ mà dân tình cho là nhẫn cưới thực chất chỉ là trang sức mình thường. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn khẳng định cô và Minh Triệu sẽ chưa cưới: "Chưa đâu! Khi nào cưới thật thì tui mời nhé! Đi shopping thôi trời ơi".

5
Kỳ Duyên và Minh Triệu được netizen đồn đoán hẹn hò từ lâu khi cả hai luôn "tay trong tay" xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu có mối quan hệ tình cảm đặc biệt xuất hiện từ lâu. Dù cả hai đều không chính thức lên tiếng về đồn đoán này nhưng vẫn "dính như sam" nhiều năm nay và xuất hiện cùng nhau ở mọi sự kiện lớn nhỏ. Rất nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" cặp đôi và mong chờ cả hai sớm công khai tình cảm.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến