Giải Trí

Hương Tràm nude đầy táo bạo, gây nhức mắt trong dịp Tết Nhâm Dần 2022

Minh Anh - 04/02/2022 13:37 GMT+7

Không áo dài, không váy rực rỡ, Hương Tràm chọn cách “chơi lớn” dịp Tết với màn khoe da thịt đầy táo bạo.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ sang Mỹ du học, bỏ lại ánh hào quang showbiz. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn được công chúng hết mực quan tâm. 

huong-tram-nude
Hình ảnh gây chú ý của Hương Tràm

Mới đấy, giọng ca xứ Nghệ đã tung ra bộ ảnh đón năm mới cực sốc, gần như là “nude” toàn bộ cơ thể của mình. Khác với nhiều sao Việt, nữ ca sĩ không chọn áo dài truyền thống mà ưu tiên trang phục táo bạo khiến netizen xôn xao bàn tán. 

Có thể thấy, trong những bức ảnh được chia sẻ, Hương Tràm khoác áo lông đen dáng dài mix cùng tất lưới. Nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là việc để lộ mình trần, vòng 1 và vòng 3 lấp ló sau lớp áo. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ ăn mặc táo bạo như vậy.

Vào 4 năm trước, giọng ca “Em gái mưa” đã đăng ảnh “cởi” nhằm chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới của mình. Thông qua bức ảnh đen trắng, một số người lầm tưởng nữ ca sĩ khoả thân. Tuy nhiên, đó chỉ là hiệu ứng của bộ jumpsuit màu nude bó sát mà thôi. Thực chất Hương Tràm vẫn diện quần áo đầy đủ. 

huong-tram-nude-1
Bức ảnh khiến mọi người lầm tưởng

Hương Tràm thường xuyên diện trang phục hở bạo. Thậm chí, có thời gian cô nàng còn gặp phải chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, hở hang đến mức gây sốc khi tham gia biểu diễn. Không chỉ ngắn, bộ cánh còn hở lưng, hông và để lộ nội y “nhức mắt” vì chất liệu xuyên thấu. 

huong-tram-nude-2
Nữ ca sĩ nhiều lần ăn mặc phản cảm

Sau đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần ăn mặc mất điểm và nhận nhiều lời chê trách của khán giả. Đỉnh điểm là việc cô bị cơ quan quản lý nghệ thuật cấm diễn ba tháng, phạt 10 triệu đồng. 

Được biết, Hương Tràm đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2015 và nổi lên như một hiện tượng qua chất giọng đầy nội lực. Nữ ca sĩ được yêu mến vì giọng hát hay những cũng nhận không ít lời góp ý về cách ăn mặc thiếu chuẩn mực trên sân khấu. 

Tin phổ biến