Giải Trí

Chính thức: Linh Ngọc Đàm xác nhận đã chia tay "đại gia tiền ảo"!

Theo Pháp luật và Bạn đọc - 26/03/2022 11:21 GMT+7

Trên trang cá nhân, Linh Ngọc Đàm đã có động thái xác nhận thông tin này.

Thông tin hot nhất cuối tuần này chính là nghi vấn Linh Ngọc Đàm và Hoài Nam - bạn trai giàu có chia tay. Nguyên nhân đến từ việc đằng trai up story cảm ơn ai đó và hứa hẹn sẽ làm bạn trong thời gian tới. 

Không để dân tình bàn tán thêm, nữ streamer đã có động thái chính thức, xác nhận cặp đôi đã đường ai nấy bước. 

linh-ngoc-dam

Cụ thể, Đàm tổng reup lại story úp mở của bạn trai cũ và viết: "Thank u for everything u have done for me. U have the kindest heart, my dear" (Tạm dịch: Cảm ơn anh vì tất cả những gì đã làm cho em. Anh là người có trái tim ấm áp nhất, anh yêu").

>> Hoà Minzy xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm bên nhau

>> Anh Đức xác nhận chia tay bạn gái, đang ở trạng thái độc thân

linh-ngoc-dam

Linh Ngọc Đàm và Hoài Nam xác nhận mối quan hệ từ khoảng tháng 7/2021. Nếu như nhà gái là YouTuber đình đám thì đằng trai cũng là cái tên có tiếng trong giới đầu tư tiền ảo, thậm chí còn được gọi là "đại gia tiền ảo".

linh-ngoc-dam

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên có những màn phát "cẩu lương" khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Vì vậy trước thông tin này, người hâm mộ không khỏi nuối tiếc cho đôi trai tài gái sắc.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

GameFi (viết tắt của Game + Finance) là thuật ngữ chỉ các trò chơi trên blockchain kết hợp yếu tố tài chính. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.

Tin phổ biến