Giải Trí

Hương Giang đăng ảnh bán nude khoe tấm lưng trắng nõn nà

Minh Anh - 05/03/2022 08:54 GMT+7

Dân tình không khỏi bất ngờ với hình ảnh bán nude táo bạo của Hương Giang.

Có thể nói, Hương Giang là một trong số những Hoa hậu thường xuyên khoe dáng vẻ gợi cảm của mình. Người đẹp được đánh giá là có vóc dáng nóng bỏng, khuôn mặt thanh tú. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều thể hiện gu thời trang hiện đại, thần thái sắc lạnh khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. 

huong-giang

Mới đây, trên Instagram của mình, Hương Giang khiến netizen phải trầm trồ bàn tán với bức ảnh bán nude. Theo đó, nàng hậu tự tin đăng ảnh trong bồn tắm và để mặt mộc. Đính kèm là dòng trạng thái: "Relaxing time" ( tạm dịch là Thời gian thư giãn)

Trong bức ảnh cho thấy Hương Giang khoe tấm lưng trắng nõn nà cùng bờ vai vô cùng gợi cảm. Bên cạnh đó, mặt mộc trắng, xinh cũng được cư dân mạng khen ngợi hết lời. 

huong-giang-1

Dường như, Hương Giang đang tự thưởng cho chính mình khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thời gian gần đây, cô nàng khá bận rộn với hàng loạt dự án, show thực tế do chính mình sản xuất. Vì thế, việc di chuyển liên tục đến nhiều địa điểm cũng như thực hiện các cảnh quay dễ khiến người đẹp đuối sức. 

Hiện tại, chuyện tình cảm của cô và Matt Liu vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng mong chờ một đám cưới hoành tráng của cặp đôi trong thời gian sắp tới. 

huong-giang-3

Cách đây ít ngày, Hương Giang và Matt Liu không ngần ngại đăng ảnh chụp cùng một địa điểm – sân golf ở Đà Lại. Dù không chính thức chụp ảnh cùng nhau nhưng thông qua những chi tiết trên Facebook, không khó để phát hiện cả hai đang đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. 

huong-giang-4

Đồng thời, thông qua loạt bằng chứng trên trang cá nhân, dân tình cũng khẳng định Hương Giang và Matt Liu đang sống chung trong căn biệt thự xa hoa. Matt Liu cũng thường xuyên gặp gỡ gia đình nữ ca sĩ trong thời gian vừa qua.