Giải Trí

Sau tâm thư xin lỗi, Jack quyết định “biến mất” giữa làn sóng tẩy chay rầm rộ

Minh Anh - 15/08/2021 13:49 GMT+7

Giữa tình hình rối ren, bị tẩy chay rầm rộ trên mọi mặt trận, Jack lựa chọn khoá trang cá nhân của mình.

Có thể nói đây là một trong những giai đoạn “đen tối” nhất sự nghiệp của nam ca sĩ khi vướng vào scandal ngoại tình, bắt cá nhiều tay, có con nhưng không chịu nhận. Việc hội người yêu cũ hợp lực “phanh phui” khiến cộng đồng mạng mội phen ngã ngửa.

Ngay khi sự việc được lan truyền, Jack viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ, khách hàng, đối tác nhưng công chúng không chấp nhận. Bởi mọi người cho rằng, nam ca sĩ xin lỗi qua loa, quên mất mẹ con Thiên An mới là người cần được chia sẻ và gửi lời nhất.

jack-bi-tay-chay
Scandal chấn động khiến công chúng tẩy chay Jack.

Cũng qua bài đăng, Jack cho biết mình sẽ tạm dừng việc ca hát để “tu thân” nhưng vẫn sẽ tiếp tục theo con đường này dù không có khán giả ủng hộ.

>> Lộ clip Jack chửi thề, vô tư rủ bạn đi làm chuyện "nhạy cảm"

Nhưng về phía dư luận, scandal của Jack khiến mọi người không thể bỏ qua được và kêu gọi tẩy chay trên mọi mặt trận. Từ chương trình Running Man Việt Nam đến các nhãn hàng, đều xuất hiện những comment yêu cầu huỷ bỏ.

Sau 5 ngày trải qua giông bão, nam ca sĩ lựa chọn khoá trang cá nhân của mình mà không hề có bất kỳ thông báo nào trước đó.

jack-bi-tay-chay-1
Nam ca sĩ lựa chọn khoá trang cá nhân của mình.

Hành động này của nam ca sĩ khiến mọi người suy đoán rằng anh không muốn tiếp nhận thêm sự công kích từ anti-fan hoặc là tạm biến mất một thời gian, tu thân để chờ quay lại với âm nhạc.

Dù không biết lý do chính xác là gì nhưng đây có lẽ là câu trả lời thích hợp cho việc bị kêu gọi tẩy chay từ phía công chúng sau những sai lầm mà nam ca sĩ mắc phải.