Giải Trí

Ồn ào tình ái của Jack "bay" sang tận Hàn Quốc, đến Sơn Tùng cũng bị gọi tên

An Nhiên - 14/08/2021 19:51 GMT+7

Ồn ào tình ái của Jack đã xuất hiện trên một blog của Hàn Quốc, trong bài đăng còn nhắc đến tên của Sơn Tùng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày này, ồn ào tình ái của Jack đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Sau 3 ngày scandal nổ ra, Jack đã chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục bàn tán xoay quanh chủ đề này. 

Nhiều người cho rằng, tâm thư của anh có nội dung chung chung và không nói rõ ràng. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng chẳng có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An.

jack-bi-to-co-con-voi-thi
Jack viết tâm thư xin lỗi sau 3 ngày nổ ra ồn ào.

Mới đây, cư dân mạng còn phát hiện bê bối tình ái của Jack xuất hiện trên một trang blog của Hàn Quốc. Đặc biệt, bài viết còn nhắc đến tên Sơn Tùng với lời giới thiệu: "Jack là ca sĩ xuất sắc nhất năm 2020, vượt mặt cả "GD Việt Nam" là Sơn Tùng, trở thành thành viên của Running Man Việt mùa 2 nhưng lại dính phải scandal". 

on-ao-tinh-ai-cua-jack-sa
Sơn Tùng và G-Dragon cũng bị nhắc đến tên trong bài đăng liên quan đến Jack.

Các nội dung được đề cập trong bài là việc Jack có con riêng và chỉ chu cấp 5 triệu/ tháng cho mẹ con Thiên An. Theo người viết, đây là mức chu cấp trung bình ở Việt Nam nhưng so với thu nhập của một người nổi tiếng thì nó quá thấp. 

on-ao-tinh-ai-cua-jack-sa
on-ao-tinh-ai-cua-jack-sa
Bê bối tình ái của Jack và Thiên An xuất hiện trên một blog của Hàn Quốc.

Chủ bài đăng cũng đặt câu hỏi không biết liệu chương trình Running man Việt Nam mùa 2 sẽ giải quyết vấn đề ra sao khi khán giả đang đòi tẩy chay nam ca sĩ sinh năm 1997. Về vấn đề này, phía BTC Running man Việt Nam đã từ chối trả lời các thông tin liên quan tới Jack.

Tuy nhiên, từ bài viết có thể thấy, sức nóng từ bê bối tình ái của nam ca sĩ sinh năm 1997 đã vượt ra khỏi biên giới và sang tới nước khác. Và đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn đang là tâm điểm chỉ trích của một bộ phận khán giả trong nước.

Tin liên quan:

>> K-ICM viết tâm thư lúc nửa đêm, tuyên bố không muốn bị cuốn vào scandal của Jack

>> Lộ clip Jack chửi thề, vô tư rủ bạn đi làm chuyện "nhạy cảm"

>> Thủ môn Bùi Tấn Trường nhắn nhủ tới Jack giữa loạt scandal tình ái

Tin phổ biến