Giải Trí

K-ICM viết tâm thư lúc nửa đêm, tuyên bố không muốn bị cuốn vào scandal của Jack

Hương Ly - 13/08/2021 10:48 GMT+7

Nửa đêm, K-ICM đã viết tâm thư dài thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn can dự đến scandal tình ái của Jack.

Từng là “cặp bài trùng” cực kì ăn ý trong Vpop nên không mấy khó hiểu khi K-­ICM liên tục bị “gọi tên” giữa thời điểm đồng nghiệp cũ là Jack gặp "sóng gió" đời tư.

jack va kicm tung la cap bai trung
Jack và K-ICM từng là đôi bạn thân làm nên nhiều sản phẩm cực hit nhưng thời gian hợp tác của cả hai sớm kết thúc vì bùng nổ drama

Nửa đêm ngày 13/8, K-ICM đã viết tâm thư dài trên trang cá nhân nói về cảm giác bị kéo vào scandal của đồng nghiệp cũ trong những ngày qua. Theo đó, nam producer tâm sự bản thân anh không vui sướng, hả hê như nhiều người nhận xét mà ngược lại thấy lo âu vì bản thân lại vướng vào những chuyện không hay.

kicm khong muon can du den jack
K-ICM không muốn bị réo tên vào lùm xùm không liên quan

Qua tâm thư lần này, K-ICM muốn khán giả tập trung hoàn toàn vào âm nhạc của mình và ẩn ý không muốn can dự đến scandal của Jack.

Nguyên văn tâm thư của K-ICM như sau:

Keys ơi,

Chúng ta đang trải qua một giai đoạn không hề dễ dàng, khi Covid vẫn chưa biến mất khỏi đời sống. K-ICM cũng như các bạn, chỉ biết ngồi đây mong chờ mọi thứ qua đi. Nhưng may mắn là K-ICM vẫn còn âm nhạc cạnh bên, và cũng chính vì sợ đối mặt với những biến cố hồi trước nên K-ICM đã dành toàn bộ năng lượng và thời gian cho việc làm nhạc.

Nhờ vậy mà giờ đây K-ICM có thể hiện diện trước mọi người thông qua lịch trình ra mắt sản phẩm dày đặc, thậm chí còn được đưa tiếng đàn đến khu cách ly ở Thủ Đức để phục vụ khán giả.

Nhưng K-ICM cũng hiểu chừng ấy vẫn chưa đủ để giúp fan của mình có thể tách biệt với mọi thị phi đang diễn ra ngoài kia, rằng K-ICM bất ngờ vui mừng lên set EDM quẩy cực sung (trong khi nó đã được tổ chức vài ngày trước), K-ICM được anti fan "quay xe" chuyển sang yêu thích, K-ICM gặp thời tới cản không nổi…

Một lần nữa, những cảm giác lo âu ngày trước lại ào về khi tên mình tự nhiên xuất hiện trên truyền thông vì chuyện nằm ngoài phạm vi âm nhạc. Do đó, K-ICM quyết định gửi gắm những chia sẻ này đến mọi người để dùng tiếng nói của mình xua tan đi những đồn đoán và gán ghép không liên quan, cũng là góp phần bảo vệ thời gian của những mọi người trước những chuyện vô nghĩa.

K-ICM không muốn quay về những năm tháng đen tối ấy nữa, nhưng K-ICM cũng không bao giờ oán trách những ghét bỏ mà dư luận dành cho mình. Mong mọi người hiểu rằng, những gì K-ICM đang làm với âm nhạc đều là những thành quả từ quá trình trưởng thành, vấp ngã, đứng dậy để bắt đầu lại từ con số âm.

Ngay cả khi K-ICM hiện tại vẫn chưa đạt được thành công như ngày trước, K-ICM vẫn sẵn sàng đối mặt với điều đó và làm tất cả vì khán giả của mình. Hoàn toàn không có chuyện K-ICM bị tác động bởi những sự việc không liên quan đang diễn ra xung quanh.

Keys ơi, xin đừng bị phân tâm khỏi âm nhạc. Hãy luôn tin và chỉ nhìn những gì K-ICM đang làm thôi nhé.

Cám ơn mọi người.