Giải Trí

Lộ clip Jack chửi thề, vô tư rủ bạn đi làm chuyện "nhạy cảm"

An Nhiên - 12/08/2021 15:31 GMT+7

Cư dân mạng đã "đào lại" một đoạn clip Jack tụ tập với bạn bè, vô tư văng tục, chửi thề, thậm chí còn rủ bạn làm chuyện "nhạy cảm" liên quan tới tình dục.

Sau khi bị tố có con và ngoại tình, Jack đã chính thức thừa nhận chuyện phát sinh với hot girl Thiên An (nữ chính MV Sóng Gió). Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng tranh cãi liên quan đến nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

jack-bi-to-co-con-voi-thi
Jack bị tố có con với hot girl Thiên An.

Mới đây, dân mạng còn "đào lại" được đoạn clip Jack đi chơi với bạn bè, vô tư văng tục chửi thề, thậm chí là rủ bạn đi làm chuyện "nhạy cảm". Theo clip, Jack mặc áo thun, quần đùi, đi dép xỏ ngón, tụ tập cùng một nhóm bạn ở quê.

Khi vừa đến điểm hẹn, anh chàng đã buông ra lời lẽ thô tục. Sau đó, một người bạn hỏi: "Ở đây có gì vui không?", nam ca sĩ lập tức nói: "Về đây, tao dẫn đi chơi **" (liên quan đến chuyện tình dục).

Theo tìm hiểu, đoạn clip này xuất hiện trước khi Jack bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ trước hình ảnh của nam ca sĩ trong quá khứ.

lo-clip-jack-ru-ban-di-lam-chuyen-nhay-cam-thumb

Hiện đoạn clip đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người lên tiếng bênh vực Jack còn cư dân mạng còn không ngừng chỉ trích khi cho rằng, ai cũng có quá khứ nông nổi và vào thời điểm đó, nam ca sĩ còn chưa "tấn công" showbiz. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng cảm thấy Jack đã ăn nói không chín chắn, không đứng đắn, thậm chí còn rủ bạn đi làm chuyện "nhạy cảm" nên rất phản cảm.

Tin liên quan:

>> Thủ môn Bùi Tấn Trường nhắn nhủ tới Jack giữa loạt scandal tình ái

>> Nữ diễn viên Vbiz bị chỉ trích với phát ngôn gây sốc: “Thiên An hám fame, lừa Jack có bầu để úp sọt”

>> Jack chính thức xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với hot girl Thiên An

Tin phổ biến