Đời Sống

Chiến sĩ công an "run cầm cập" khi đi tiêm vaccine COVID-19 khiến nhiều người bật cười

An Nhiên - 15/08/2021 10:23 GMT+7

Một chiến sĩ công an nắm chặt tay vào thành ghế, người run như cầy sấy khi được nữ y tá tiêm vaccine COVID-19 khiến mọi người vừa thấy thương vừa bật cười thích thú.

Trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "khó đỡ" của một chiến sĩ công an khi đi tiêm vaccine COVID-19. Trong video được chia sẻ, biểu cảm run rẩy nhưng đáng yêu của đồng chí này khiến cư dân mạng cảm thấy rất thích thú.

Cụ thể, tại một điểm tiêm phòng COVID-19, khi nữ y tá lấy bông thấm cồn thoa lên bắp tay chiến sĩ công an, anh không dám nhìn thẳng mà chỉ biết quay mặt sang hướng khác. Khi kim tiêm đâm vào da, đồng chí lập tức nắm chặt tay vào thành ghế, hai mắt nhắm chặt, cả người gồng lên, khuôn mặt nhăn lại thể hiện sự lo lắng, bất an.

Nữ y tá thực hiện nhiệm vụ tiêm vaccine cũng cảm thấy khá bất ngờ trước thái độ lo lắng, run rẩy của đồng chí này. Để anh bớt căng thẳng, nhân viên y tế còn phải hỏi: "Em, đàn ông phải làm sao?". Tuy nhiên, đáp lại nữ y tá là câu trả lời với 2 từ "mạnh mẽ" bằng giọng điệu ngắt quãng.

chien-si-run-ray-khi-tiem-vaccine

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã rất thích thú trước biểu cảm lo lắng của đồng chí chiến sĩ. Nhiều người đã bật cười trước khoảnh khắc này vì nhận thấy, công an chẳng sợ tội phạm, chẳng sợ gươm đao súng đạn nhưng lại "run rẩy" trước một mũi tiêm bé nhỏ.

Tin nên đọc:

>> Nóng: Vợ của cầu thủ Duy Mạnh bị tố cho nhân viên đi làm "chui" giữa thời kỳ giãn cách

>> Clip: Tìm thấy cô gái là F1 trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Đắk Lắk

>> TP.HCM: Bắt thanh niên giả danh Công an lên mạng "dạy đời" Tổ trưởng dân phố, lừa đảo người dân