Đời Sống

Quỳnh Anh vợ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng tiền lương: Chị vợ nam cầu thủ lên tiếng

An Nhiên - 15/08/2021 07:47 GMT+7

Sau khi trên MXH xuất hiện một bài đăng tố Quỳnh Anh vợ Duy Mạnh nhập nhằng chuyện lương thưởng và có thái độ khó ưa, chị vợ của nam cầu thủ là Nguyễn Huyền Mi đã đại diện shop để phản hồi về sự việc.

Tối 14/8, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng tố cửa hàng mỹ phẩm Aurora castle của vợ Duy Mạnh nhập nhằng trong chuyện lương thưởng. Bên cạnh đó, người này cũng nhận là nhân viên cũ của cửa hàng và tố bà chủ luôn nghi ngờ, thái độ cáu bẳn, cố tìm cách cho mở cửa hàng kinh doanh trong thời kỳ giãn cách xã hội. 

vo-duy-manh-bi-to-8
Một tài khoản đã lên bài tố vợ Duy Mạnh nhập nhằng tiền lương, có thái độ khó chịu, thường xuyên nghi ngờ, cáu bẳn.

Mặc dù đây mới chỉ là thông tin một chiều nhưng sau vài giờ đăng tải, nó đã gây xôn xao trên MXH. Cộng đồng mạng đã bình luận, đưa ra ý kiến sôi nổi về bài viết này và cho rằng hành động mở cửa hàng "chui" giữa mùa dịch là không thể chấp nhận.

Sau khi sự việc diễn ra, một đại diện khác của cửa hàng là Nguyễn Huyền Mi (chị gái của Quỳnh Anh) đã xác nhận người đăng bài là nhân viên cũ đã làm ở shop được 1 năm. Vì bạn cũng là người năng nổ, hoạt bát nên khi quyết định xin nghỉ Huyền Mi đã muốn hỏi xem bạn suy nghĩ kỹ chưa. 

Về vấn đề tiến lương, chị gái của Quỳnh Anh cho biết đã chuyển cho người này 5 triệu lương cứng và có thông báo với bạn, nếu đồng ý sau dịch quay lại bàn giao công việc thì shop sẽ gửi bạn đầy đủ khoản tiền thưởng. Bởi lẽ, khi quyết định thôi việc ở bất kỳ đâu thì công đoạn bàn giao cho người sau là điều hoàn toàn bình thường.

chi-gai-quynh-anh-vo-duy-
Huyền Mi (bên trái) và Quỳnh Anh đều cùng quản lý cửa hàng Aurora Castle.

"Bất cứ một tập thể, công ty hay hội nhóm nào về công việc dĩ nhiên cũng sẽ có những lúc bất đồng về quan điểm làm việc hay cách giải quyết. Nhưng shop luôn theo tiêu chí là đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và luôn tôn trọng từng cá nhân đã và đang cộng tác cùng với shop. Điều này ít nhiều thể hiện trong việc bạn này cũng đã làm việc cho shop được 1 năm", Huyền Mi chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc.

Ngoài ra, cô cũng thông tin thêm là đã cố gắng liên lạc với bạn nhân viên cũ để có thể giải quyết một cách trực diện. Huyền Mi hy vọng sự việc sẽ được bàn bạc giữa 2 bên vì không muốn gây thêm phiền phức cho những người xung quanh trong thời điểm đặc biệt này.

Tin cùng chuyên mục:

>> Bạn gái Yến Xuân tung loạt “ảnh nóng” chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm

>> Một cầu thủ U19 Việt Nam từng diễn cảnh phản cảm trên gameshow 18+

>> Nóng: Một thành viên của đoàn thể thao Việt Nam qua đời khi đang cách ly sau Olympic

Tin phổ biến